ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์ผลบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เรอัล โซเซียดัด l 8.9.2022
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมโรเตชั่นให้แข้งหลักได้พัก และน่าจะได้เห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยืนค้ำแนวรุกนัดต้อนรับ เรอัล โซเซียดัด ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม อี คืนวันที่ 8 ก.ย.นี้

ความพร้อมของทั้งสองทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เรอัล โซเซียดัด ในศึกยูฟ่า ยูโรปาลีก

ยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม อี
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เรอัล โซเซียดัด
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
เวลา : 02.00 น.

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
คาดว่ากุนซือ เอริค เทน ฮาก จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ อาร์เซนอล 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก โดยจะโรเตชั่นจะให้พวกแข้งสำรองได้ลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1 และเป็นการพักแข้งหลักไปในตัวด้วย แนวรับน่าจะให้ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ กับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ลงไปยืนเป็นกองหลังคู่กัน แดนกลางน่าจะให้ เฟรด กับ คาเซมิโร่ ลงไปยืนคุมเกม แนวรุกอาจให้ บรูโน่ แฟร์นันเดส ลงไปยืนเป็นตัวปั้นเกม และน่าจะให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้า

11 นักเตะตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
มาร์ติน ดูบราฟก้า, ลุค ชอว์, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ดิโอโก้ ดาโลต์, เฟรด, คาเซมิโร่, แอนโธนี่ เอลังก้า, บรูโน่ แฟร์นันเดส, จาดอน ซานโซ่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เรอัล โซเซียดัด
คาดว่ากุนซือ อิมาญอล อัลกัวซิล จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเสมอ แอตเลติโก มาดริด 1-1 ในศึกลาลีกา โดยพร้อมใฝห้พวกแข้งหลักลงสนามหลายคนตามแผนการเล่นแบบ 4-3-1-2 แนวรับจะให้ โรเบิร์ต นาบาร์โร่ ลงไปยืนเป็นกองหลังคู่กับ อิกอร์ ซูเบลเดีย แดนกลางวาง อาเชียร์ อิยาร์ราเมนดี้ ลงไปคุมเกมร่วมกับ มิเกล เมริโน่ แนวรุกน่าจะให้ ดาบิด ซิลบา ยืนเป็นตัวปั้นเกมอยู่ด้านหลังของคู่กองหน้า นั่นก็คือ อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ และ โมฮาเม็ด-อาลี โช

11 นักเตะตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
อเล็กซ์ เรมิโร่, อันโดนี่ โกโรซาเบล, อิกอร์ ซูเบลเดีย, โรเบิร์ต นาบาร์โร่, อาเชียร์ อิยาร์ราเมนดี้, มิเกล เมริโน่, มาร์ติน ซูบิเมนดี้, ดาบิด ซิลบา, อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ, โมฮาเม็ด-อาลี โช

ผลที่คาด : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ เรอัล โซเซียดัด 2-1