ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์ผลบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เชลซี l 25.5.2023
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นได้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ฟิตกลับมาช่วยแนวรุกนัดต้อนรับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 25 พ.ค.นี้ เพื่อขออีกหนึ่งแต้มการันตีพื้นที่ “ท็อปโฟร์” ใน 4 อันดับแรกไปเลย

ความพร้อมของทั้งสองทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เชลซี
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
เวลา : 02.00 น.

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
คาดว่ากุนซือ เอริค เทน ฮาก จะปรับทัพบางตำแหน่งจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อลุ้นการันตี “ท็อปโฟร์” เพราะตอนนี้ยังอยู่อันดับ 4 แข่ง 36 นัด มี 69 คะแนน และนำหน้า ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 5 อยู่ 3 คะแนน หากเก็บได้จากเกมนี้สักหนึ่งแต้มจะได้ปักหลักอยู่ใน 4 อันดับแรกไปเลย จึงพร้อมให้พวกแข้งหลักออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเกือบทั้งหมด แม้จะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะหลายคน แต่ไม่ส่งผลกระทบต่อการจัดทีมมากนัก แนวรับพร้อมให้ ราฟาเอล วาราน ยืนเป็นกองหลังคู่กับ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ แดนกลางเตรียมได้เห็น คาเซมิโร่ กับ คริสเตียน อีริคเซ่น ลงไปยืนคุมเกมร่วมกันเหมือนอย่างนัดที่แล้ว แนวรุกมีลุ้นได้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ฟิตกลับมายืนประจำการในตำแหน่งตัวริมเส้นฝั่งซ้าย โดยจะยืนอยู่ฝั่งตรงข้ามกับ แอนโทนี่ พร้อมสวมบทเป็นตัวริมเส้นฝั่งขวา ส่วน บรูโน่ แฟร์นันเดส พร้อมทำหน้าที่เป็นเพลย์เมกเกอร์ในฐานะตัวปั้นเกมเหมือนเดิม และน่าจะให้ อองโตนี่ มาร์กซิยัล ลงไปสวมบทเป็นกองหน้าตัวเป้า

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1
ดาบิด เด เคอา, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ, ราฟาเอล วาราน, อารอน วาน บิสซาก้า, ลุค ชอว์, คาเซมิโร่, คริสเตียน อีริคเซ่น, บรูโน่ แฟร์นันเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด, แอนโทนี่, อองโตนี่ มาร์กซิยัล

เชลซี
คาดว่ากุนซือ แฟรงค์ แลมพาร์ด จะปรับทัพจากบางตำแหน่ง เพื่อทำผลงานในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ให้ดีที่สุด หลังจากที่ไม่มีอะไรให้ต้องลุ้นอีกต่อไป โดยตอนนี้ยังคงอยู่ตรงกลางตารางคะแนนอันดับ 12 แข่ง 36 นัด มี 43 คะแนน แม้จะมีปัญหานักเตะได้รับบาดเจ็บหลายคน แต่ไม่ส่งผลกระทบต่อการจัดทีมลงสนามอย่างแน่นอน เพราะยังใช้งานผู้เล่นฝีเท้าดีได้อีกหลายราย แนวรับไม่มี เบอนัวต์ บาเดียชิลด์ ได้รับบาดเจ็บ จึงพร้อมให้ ติอาโก ซิลวา, เวสลีย์ โฟฟาน่า และ เทรโวห์ ชาโลบาห์ ลงไปยืนเป็นกองหลังคู่กัน แดนกลางไม่เปลี่ยนแปลงไปจาก เอ็นโซ่ เฟร์นันเดซ พร้อมยืนเป็นแกนหลักในแผงมิดฟิลด์อยู่แล้ว และน่าจะให้ รูเบน ลอฟตัส-ชีค รวมถึง คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ลงไปยืนคุมเกมด้วยกัน แนวรุกเตรียมได้เห็น ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ขึ้นไปยืนเป็นกองหน้าคู่กับ ไค ฮาเวิร์ตซ

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 3-4-1-2
เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า, ติอาโก้ ซิลวา, เวสลีย์ โฟฟาน่า, เทรโวห์ ชาโลบาห์, เลวิส ฮอลล์, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, เอ็นโซ่ เฟร์นันเดซ, คอนอร์ กัลลาเกอร์, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, ไค ฮาเวิร์ตซ

ผลที่คาด : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ เชลซี 2-0