ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์ผลบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เรอัล เบติส l 9.3.2023
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มี คาเซมิโร่ แต่ส่อได้ ราฟาเอล วาราน ฟิตกลับมายืนคุมแนวรับ และพร้อมให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด สวมบทเป็นกองหน้านัดต้อนรับ เรอัล เบติส ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันที่ 9 มี.ค.นี้

ความพร้อมของทั้งสองทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เรอัล เบติส ในศึกยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

ยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เรอัล เบติส
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
เวลา : 03.00 น.

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
คาดว่ากุนซือ เอริค เทน ฮาก จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล แบบยับเยินถึง 0-7 ในศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อลุ้นกลับมาคว้าชัยเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมาอีกครั้ง แต่อาจจะมีการโรเตชั่นนักเตะบางตำแหน่ง เพราะมีผู้เล่นได้รับบาดเจ็บอยู่บ้างนั่นเอง แนวรับน่าจะได้ ราฟาเอล วาราน ฟิตกลับมายืนเป็นกองหลังคู่กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ แดนกลางไร้ คาเซมิโร่ ได้รับบาดเจ็บ จึงน่าจะให้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ลงไปยืนคุมเกมร่วมกับ เฟรด แนวรุกน่าจะขยับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงไปยืนเป็นกองหน้า และ น่าจะส่ง อเลฮานโดร การ์นาโช่ ลงไปยืนเป็นตัวริมเส้นด้วย

11 นักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1
ดาบิด เด เคอา, ราฟาเอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, อารอน วาน-บิสซาก้า, ไทเรลล์ มาลาเซีย, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟรด, จาดอน ซานโซ่, อเลฮานโดร การ์นาโช่, บรูโน่ แฟร์นันเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด

เรอัล เบติส
คาดว่ากุนซือ มานูเอล เปเยกรินี่ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเสมอ เรอัล มาดริด 0-0 ในศึกลาลีกา จึงพร้อมให้พวกแข้งหลักออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเกือบทั้งหมด เพราะว่าเกือบจะไม่มีนักเตะได้รับบาดเจ็บเลย แนวรับจะให้ หลุยส์ เฟลิเป้ ลงไปยืนเป้นกองหลังคู่กับ เกอร์มัน เปซเซลล่า แดนกลางวาง วิลเลียม คาร์วัลโญ่ ยืนคุมเกมร่วมกับ กีโด้ โรดริเกซ แนวรุกไม่มี นาบิล เฟคีร์ ได้รับบาดเจ็บ แต่พร้อมให้ บอร์ฆา อีเกลเซียส ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าไปเลย

11 นักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1
เคลาดิโอ บราโว่, หลุยส์ เฟลิเป้, เกอร์มัน เปซเซลล่า, ยุสซูฟ ซาบาลี่, ฆวน มิรันด้า, วิลเลียม คาร์วัลโญ่, กีโด้ โรดริเกซ, อโยเซ่ เปเรซ, ไอตอร์ รุยบัล, โรดรี้, บอร์ฆา อีเกลเซียส

ผลที่คาด : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ เรอัล เบติส 2-1