ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์ผลบอล เรอัล เบติส VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด l 16.3.2023
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มี แอนโทนี่ รวมถึง อเล็กฮานโดร การ์นาโช่ ได้รับบาดเจ็บ จึงพร้อมให้ จาดอน ซานโซ่ ลงไปช่วยเกมรุกริมเส้นนัดเยือน เรอัล เบติส ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 คืนวันที่ 16 มี.ค.นี้

ความพร้อมของทั้งสองทีม เรอัล เบติส VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2

ยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2
เรอัล เบติส VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
สนาม : เอสตาดิโอ เบนิโต้ บียามาริน
เวลา : 00.45 น.
ผลนัดแรก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ เรอัล เบติส 4-1

เรอัล เบติส
คาดว่ากุนซือ มานูเอล เปเยกรินี่ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปเสมอ บียาร์เรอัล 1-1 ในศึกลาลีกา จึงพร้อมให้พวกแข้งหลักออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเกือบทั้งหมด เพราะว่าแทบจะไม่มีนักเตะได้รับบาดเจ็บเลย แนวรับจะให้ วิคเตอร์ รูอิซ ลงไปยืนเป็นกองหลังคู่กับ เกอร์มัน เปซเซลล่า แดนกลางวาง วิลเลียม คาร์วัลโญ่ ยืนคุมเกมร่วมกับ กีโด้ โรดริเกซ แนวรุกไม่มี นาบิล เฟคีร์ ได้รับบาดเจ็บ แต่พร้อมให้ ฆวนมี่ ลงไปประสานงานกับ โจอาควิน และ อโยเซ่ เปเรซ

11 นักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1
เคลาดิโอ บราโว่, หลุยส์ เฟลิเป้, เกอร์มัน เปซเซลล่า, วิคเตอร์ รูอิซ, ฆวน มิรันด้า, วิลเลียม คาร์วัลโญ่, กีโด้ โรดริเกซ, หลุยส์ เฮ็นริเก้, ฆวนมี่, โจอาควิน, อโยเซ่ เปเรซ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
คาดว่ากุนซือ เอริค เทน ฮาก จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเสมอ เซาแธมป์ตัน 0-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก และน่าจะมีการโรเตชั่นนักเตะบางตำแหน่ง เพราะมีผู้เล่นได้รับบาดเจ็บอยู่บ้างนั่นเอง แนวรับน่าจะได้ ราฟาเอล วาราน ฟิตกลับมายืนเป็นกองหลังคู่กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ แดนกลางพร้อมให้ คาเซมิโร่ ลงไปยืนคุมเกมร่วมกับ เฟรด แนวรุกไม่มี แอนโทนี่ รวมถึง อเล็กฮานโดร การ์นาโช่ ได้รับบาดเจ็บ จึงน่าจะให้ จาดอน ซานโซ่ ลงไปปั้นเกมริมเส้น และน่าจะให้ เวาท์ เวกฮอร์สท ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าไปเลย

11 นักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1
ดาบิด เด เคอา, ราฟาเอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, อารอน วาน-บิสซาก้า, ไทเรลล์ มาลาเซีย, คาเซมิโร่, เฟรด, จาดอน ซานโซ่, บรูโน่ แฟร์นันเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เวาท์ เวกฮอร์สท

ผลที่คาด : เรอัล เบติส เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1