ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์ผลบอล เรอัล มาดริด VS ลิเวอร์พูล l 15.3.2023
ลิเวอร์พูล

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พร้อมใช้ 3 ประสานแนวรุก นั่นก็คือ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โคดี้ กัคโป และ ดาร์วิน นูนเญซ ยืนล่าตาข่ายนัดเยือน “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เตรียมได้ คาริม เบนเซม่า ฟิตกลับมายืนล่าตาข่ายนัดเยือน “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันที่ 15 มี.ค.นี้

ความพร้อมของทั้งสองทีม เรอัล มาดริด VS ลิเวอร์พูล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2
เรอัล มาดริด VS ลิเวอร์พูล
สนาม : เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว
เวลา : 03.00 น.
ผลนัดแรก : ลิเวอร์พูล แพ้ เรอัล มาดริด 2-5

เรอัล มาดริด
คาดว่ากุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ เอสปันญอล 3-1 ในศึกลาลีกา หลังตุนความได้เปรียบจากนัดแรกเอาไว้เยอะเลย แม้จะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บอยู่บ้าง แต่ยังใช้งานพวกแข้งหลักได้อีกหลายคน แนวรับจะให้ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กับ เอแดร์ มิลิเทา ลงไปยืนเป็นกองหลังคู่กัน แดนกลางพร้อมใช้งาน 3 ประสาน นั่นก็คือ ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส และ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ แนวรุกได้ คาริม เบนเซม่า ฟิตกลับมายืนล่าตาข่ายร่วมกับ เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ และ วินิซิอุส จูเนียร์

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-3-3
ธีโบต์ กูร์กตัวส์, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, เอแดร์ มิลิเทา, ดานี่ คาร์บาฆัล, เอดูอาร์โด่ คามาวิงก้า, ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส, โอเรเลียง ชูอาเมนี่, เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้, วินิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า

ลิเวอร์พูล
คาดว่ากุนซือ เจอร์เกน คลอปป์ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปแพ้ บอร์นมัธ 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อลุ้นเก็บชัยมากกว่า 3 ประตู และจะได้พลิกกลับมาเป็นฝ่ายเข้ารอบ แม้จะเป็นเรื่องที่ยากเย็นมากๆ เลยก็ตาม จึงพร้อมให้พวกแข้งหลักลงสนามหลายคนเลย แนวรับจะให้ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ลงไปยืนเป็นกองหลังคู่กับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ แดนกลางไม่มี ติอาโก้ อัลคานทาร่า ยังไม่หายเดี้ยง จึงพร้อมให้ สเตฟาน บายเซติช ลงไปคุมเกมร่วมกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ฟาบินโญ่ แนวรุกน่าจะได้ ดาร์วิน นูนเญซ ฟิตกลับมาประสานงานกับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ และ โคดี้ กัคโป

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-3-3
อลิสซง เบ็คเกอร์, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, สเตฟาน บายเซติช, โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โคดี้ กัคโป, ดาร์วิน นูนเญซ

ผลที่คาด : เรอัล มาดริด ชนะ ลิเวอร์พูล 2-1