ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์ผลบอล ลิเวอร์พูล VS ลีดส์ ยูไนเต็ด l 29.10.2022
ลิเวอร์พูล, ลีดส์ ยูไนเต็ด

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พร้อมให้ ดาร์วิน นูนเญซ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้านัดต้อนรับ “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 29 ต.ค.นี้

ความพร้อมของทั้งสองทีม ลิเวอร์พูล VS ลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ลิเวอร์พูล VS ลีดส์ ยูไนเต็ด
สนาม : แอนฟิลด์
เวลา : 01.45 น.

ลิเวอร์พูล
คาดว่ากุนซือ เจอร์เกน คลอปป์ จะปรับทัพบางตำแหน่ง เพื่อลุ้นเก็บชัยขยับขึ้นไปอีก โดยตอนนี้อยู่อันดับ 8 แข่ง 11 นัด มี 16 คะแนน แม้จะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บหลายคนเลย แต่ยังใช้งานพวกแข้งหลักได้อีกหลายรายตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1 แนวรับจะให้ โจ โกเมซ ยืนเป็นกองหลังคู่กับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ แดนกลางมีลุ้นได้ ติอาโก้ อัลคานทาร่า ฟิตกลับมาคุมแดนกลาง แต่น่าจะให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยืนคุมเกมคู่กับ ฟาบินโญ่ มากกว่า แนวรุกน่าจะให้ ดาร์วิน นูนเญซ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าเพื่อประสานงานกับ โมฮาเหม์ด ซาล่าห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ไปเลย

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริง
อลิสซอน เบ็คเกอร์, โจ โกเมซ, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, คอสตาส ซิมิคาส, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, โมฮาเหม์ด ซาล่าห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่, ดาร์วิน นูนเญซ

ลีดส์ ยูไนเต็ด
คาดว่ากุนซือ เจสซี่ มาร์ช จะปรับทัพบางตำแหน่ง เพื่อลุ้นเก็บชัยหนีจากโซนตกชั้น โดยตอนนี้อยู่อันดับ 18 แข่ง 11 นัด มี 9 คะแนน แม้จะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บหลายคนเลย แต่ยังใช้งานพวกแข้งหลักได้อีกหลายรายตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1 แนวรับจะให้ ดิเอโก้ ยอเรนเต้ ยืนเป็นกองหลังคู่กับ โรบิน ค็อค แดนกลางวาง มาร์ค โรก้า คุมเกมร่วมกับ มาเตอุสซ์ คลิช แนวรุกพร้อมให้ เบรนเดน อารอนสัน ยืนเป็นตัวปั้นเกมอยู่ด้านหลังของ พาทริค แบมฟอร์ด กองหน่าตัวเป้า

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริง
อิลลาน เมสซิเย่ร์, ดิเอโก้ ยอเรนเต้, โรบิน ค็อค, ราสมุส คริสเตนเซ่น, ปาสกาล สเตราค์, มาร์ค โรก้า, มาเตอุสซ์ คลิช, ไซเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์, เบรนเดน อารอนสัน, แจ็ค แฮร์ริสัน, พาทริค แบมฟอร์ด

ผลที่คาด : ลิเวอร์พูล ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0

โปรแกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
18.30 น. เลสเตอร์ VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้
21.00 น. ไบรท์ตัน VS เชลซี
21.00 น.คริสตัล พาเลซ VS เซาแธมป์ตัน
21.00 น. นิวคาสเซิ่ล VS แอสตัน วิลล่า
21.00 น. บอร์ทมัธ VS ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์
21.00 น. เบรนท์ฟอร์ด VS วูล์ฟแฮมป์ตัน
23.00 น. ฟูแล่ม VS เอฟเวอร์ตัน
01.45 น. ลิเวอร์พูล VS ลีดส์ ยูไนเต็ด