ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์ผลบอล ปอร์โต้ VS อินเตอร์ มิลาน l 14.3.2023
อินเตอร์ มิลาน

“งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ส่อให้ โรเมลู ลูกากู ลงไปยืนเป็นกองหน้าคู่กับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ นัดเยือน ปอร์โต้ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 คืนวันที่ 14 มี.ค.นี้ โดยขอเพียงแค่ผลเสมอจะได้ผ่านเข้ารอบไปเลย หลังตุนความได้เปรียบจากนัดแรกที่เปิดบ้านเฉือนชนะมาก่อนด้วยสกอร์ 1-0

ความพร้อมของทั้งสองทีม ปอร์โต้ VS อินเตอร์ มิลาน ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2
ปอร์โต้ VS อินเตอร์ มิลาน
สนาม : เอสตาดิโอ ดราเกา
เวลา : 03.00 น.
ผลนัดแรก : อินเตอร์ มิลาน ชนะ ปอร์โต้ 1-0

ปอร์โต้
คาดว่ากุนซือ เซร์คิโอ คอนไซเซา จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเฉือนชนะ เอสโตริล 3-2 ในศึกพรีไมร่า ลีกา เพื่อลุ้นคว้าชัยด้วยสกอร์มากกว่าหนึ่งประตู และจะได้ผ่านเข้ารอบไปเลย จึงพร้อมให้พวกแข้งหลักกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทั้งหมด แนวรับจะให้ เปเป้ ยืนเป็นกองหลังคู่กับ อีวาน มาร์คาโน่ แดนกลางวาง มาร์โก้ กรูยิช ยืนคุมเกมร่วมกับ สเตฟาน อูสตาคีโอ และ แนวรุกพร้อมใช้ 3 ประสาน นั่นก็คือ เปเป้ อาคีโน่ คอสซ่า, โทนี่ มาร์ติเนซ รวมถึง เมห์ดี้ ทาเรมี่

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-4-2
ดิโอโก้ คอสต้า, เปเป้, อีวาน มาร์คาโน่, เจา มาริโอ, เวนเดลล์, มาร์โก้ กรูยิช, สเตฟาน อูสตาคีโอ, มาเตอุส อูริเบ้, เปเป้ อาคีโน่ คอสซ่า, โทนี่ มาร์ติเนซ, เมห์ดี้ ทาเรมี่

อินเตอร์ มิลาน
คาดว่ากุนซือ ซิโมเน่ อินซากี้ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปแพ้ สเปเซีย 1-2 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา โดยขอเพียงแค่ผลเสมอจะได้ผ่านเข้ารอบไปเลย จึงพร้อมจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม เพราะใช้งานพวกแข้งหลักได้ทั้งหมดเลย แนวรับไม่มี มิลาน สคริเนียร์ ได้รับบาดเจ็บ จึงน่าจะให้ ดานิโล่ ดาอัมโบรซิโอ ลงไปยืนเป็นกองหลังร่วมกับ ฟรานเชสโก้ อาแซร์บี้ และ อเลสซานโดร บาสโตนี่ แดนกลางพร้อมให้ ฮาคาน ชัลฮานโนกลู กลับมายืนคุมเกมร่วมกับ นิโกโล่ บาเรลล่า และ เฮนริก มคิทาร์ยาน แนวรุกเตรียมส่ง โรเมลู ลูกากู ยืนเป็นกองหน้าคู่กับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 3-5-2
อังเดร โอนาน่า, ดานิโล่ ดาอัมโบรซิโอ , ฟรานเชสโก้ อาแซร์บี้, อเลสซานโดร บาสโตนี่, ฮาคาน ชัลฮานโนกลู, นิโกโล่ บาเรลล่า, เฮนริก มคิทาร์ยาน, เดนเซล ดุมฟรีส์, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก, โรเมลู ลูกากู, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

ผลที่คาด : ปอร์โต้ เสมอ อินเตอร์ มิลาน 1-1