ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์ผลบอล บาเยิร์น มิวนิค VS ปารีส แซงต์ แชร์กแมง l 8.3.2023
บาเยิร์น มิวนิค

“เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ส่อปรับทัพให้ ยามาล มูเซียล่า ลงไปประสานงานกับ โธมัส มุลเลอร์ และ เอริค มักซิม ชูโป-โมติง นัดต้อนรับ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไม่มี เนย์มาร์ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 คืนวันที่ 8 มี.ค.นี้ โดยเจ้าบ้านขอแค่เสมอจะได้ลอยลำไปเลย

ความพร้อมของทั้งสองทีม บาเยิร์น มิวนิค VS ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2
บาเยิร์น มิวนิค VS ปารีส แซงต์ แชร์กแมง
สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า
เวลา : 03.00 น.
นัดแรก : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-1

บาเยิร์น มิวนิค
คาดว่ากุนซือ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปเฉือน สตุ๊ตการ์ท 2-1 ในศึกบุนเดสลีกา โดยเกมนี้ขอแค่ผลเสมอจะได้ลอยลำไปเลย หลังจากนัดแรกบุกไปชนะมาก่อน 1-0 แม้จะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บหลายคน แต่ไม่ส่งผลกระทบต่อการจัดทีมลงสนาม เพราะใช้งานพวกแข้งหลักได้อีกหลายรายเลย แนวรับน่าจะให้ โจเซฟ สตานิซิช ลงไปยืนเป็นกองหลังร่วมกับ มัทไธจ์ส เดอ ลิกท์ และ ดาโลท์ อูปาเมกาโน่ แดนกลางวาง โจชัว คิมมิช ยืนคุมเกมร่วมกับ เลออน โกเรตซ์ก้า แนวรุกน่าจะให้ ยามาล มูเซียล่า ลงไปประสานงานร่วมกับ โธมัส มุลเลอร์ และ เอริค มักซิม ชูโป-โมติง

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 3-4-3
ยานน์ ซอมเมอร์, มัทไธจ์ส เดอ ลิกท์, ดาโลท์ อูปาเมกาโน่, โจเซฟ สตานิซิช, อัลฟองโซ่ เดวิส, คิงส์ลีย์ โกมอง, โจชัว คิมมิช, เลออน โกเรตซ์ก้า, ยามาล มูเซียล่า, โธมัส มุลเลอร์, เอริค มักซิม ชูโป-โมติง

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง
คาดว่ากุนซือ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ น็องตส์ 4-2 ในศึกลีก เอิง เพื่อลุ้นเก็บชัยมากกว่า 2 ประตู และจะได้พลิกกลับมาเป็นฝ่ายลอยลำไปเลย จึงพร้อมให้พวกแข้งหลักออกสตาร์ทเป็นเกือบทั้งหมด แนวรับจะให้ เซร์คิโอ รามอส, มาร์ควินญอส และ ดานิโล่ เปไรร่า ลงไปยืนเป็กองหลังร่วมกัน แดนกลางเตรียมส่ง มาร์โก แวร์รัตติ ลงไปยืนคุมเกมร่วมกับ ฟาเบียน รุยซ์ แนวรุกไม่มี เนย์มาร์ ได้รับบาดเจ็บแบบยาวๆ จึงพร้อมให้ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ลงไปยืนเป็นกองหน้าคู่กัน

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 3-5-2
จานลุยจิ ดอนนารุมม่า, เซร์คิโอ รามอส, มาร์ควินญอส, ดานิโล่ เปไรร่า, มาร์โก แวร์รัตติ, ฟาเบียน รุยซ์, วิติญ่า, อัฟราม ฮาคิมี่, นูโน่ เมนเดส, ลิโอเนล เมสซี่, คีลิยัน เอ็มบัปเป้

ผลที่คาด : บาเยิร์น มิวนิค ชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2-1