ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์ผลบอล นาโปลี VS ไอน์ทรัคท์ แฟรงค์เฟิร์ต l 15.3.2023
นาโปลี

นาโปลี ส่อไร้ เออร์วิ่ง โลซาโน่ แต่พร้อมให้ ควิช่า ควารัตส์เคเลีย ประสานแนวรุกร่วมกับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน นัดต้อนรับ “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัคท์ แฟรงค์เฟิร์ต ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 คืนวันที่ 15 มี.ค.นี้ เพราะจ่อเข้ารอบเต็มแก่แล้วด้วย

ความพร้อมของทั้งสองทีม นาโปลี VS ไอน์ทรัคท์ แฟรงค์เฟิร์ต ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2
ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2
นาโปลี VS ไอน์ทรัคท์ แฟรงค์เฟิร์ต
สนาม : สตาดิโอ ดิเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า
เวลา : 03.00 น.
ผลนัดแรก : ไอน์ทรัคท์ แฟรงค์เฟิร์ต แพ้ นาโปลี  0-2
นาโปลี
คาดว่ากุนซือ ลูชาโน่ สปัตเล็ตติ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ อตาลันต้า 2-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา แม้จะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บอยู่บ้าง แต่ไม่ส่งผลกระทบต่อจัดททีมลงสนามมากนัก เพราะใช้งานพวกแข้งหลักได้อีกหลายคน และตุนความได้เปรียบจากนัดแรกเอาไว้ถึง 2 ลูกเลยด้วย แนวรับรอเช็กฟิต คิม มิน-แจ จึงน่าจะให้ อาเมียร์ ราห์มานี่ ยืนเป็นกองหลังคู่กับ อาเมียร์ ราห์มานี่ แดนกลางวาง ปีโอเตอร์ ซิลินส์กี้ ยืนคุมเกมร่วมกับ สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า และ อังเดร แซมโบ อังกีสซ่า แนวรุกไม่มี จามโคโม่ ราสปาโดรี่ ได้รับบาดเจ็บ และต้องเช็กฟิต เออร์วิ่ง โลซาโน่ จึงน่าจะให้ มัตเตโอ โปลิตาโน่ ลงไปประสานงานกับ ควิช่า ควารัตส์เคเลีย และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน
11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-3-3
ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่, อาเมียร์ ราห์มานี่, อาเมียร์ ราห์มานี่, มาธีอัส โอลิเวียร่า, โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, ปีโอเตอร์ ซิลินส์กี้, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, อังเดร แซมโบ อังกีสซ่า, มัตเตโอ โปลิตาโน่, ควิช่า ควารัตส์เคเลีย, วิคเตอร์ โอซิมเฮน
ไอน์ทรัคท์ แฟรงค์เฟิร์ต
คาดว่ากุนซือ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเสมอ สตุ๊ตการ์ท 1-1 ในศึกบุนเดสลีกา เพื่อลุ้นเก็บชัยมากกว่า 2 ประตู และได้พลิกกลับมาเป็นฝ่ายเข้ารอบ แม้จะมีนักเตะขาดหายไปอยู่บ้าง แต่ยังใช้งานพวกแข้งหลักได้เกือบทั้งหมด แนวรับจะให้ ตูต้า ลงไปยืนคุมแดนหลังร่วมกับ มาโตะโกะ ฮาซาเบะ และ อีแวน เอ็นดิคก้า แดนกลางวาง เซบาสเตียน โรเด้ คุมเกมร่วมกับ ฌิบริล โชว์ แนวรุกไม่มี รานดัล โคโล มูอานี่ ติดโทษแบน จึงน่าจะให้ ราฟาเอล บอร์เร่ ลงไปยืนเป็นกองหน้าเพื่อประสานงานกับ ไดจิ คามาดะ และ มาริโอ เกิตเซ่
11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 3-4-2-1
เควิน ทรัปป์, ตูต้า, มาโตะโกะ ฮาซาเบะ, อีแวน เอ็นดิคก้า, เซบาสเตียน โรเด้, ฌิบริล โชว์, คริสติยัน ยาคิช, ฟิลปป์ มักซ์, ไดจิ คามาดะ, มาริโอ เกิตเซ่, ราฟาเอล บอร์เร่
ผลที่คาด : นาโปลี ชนะ ไอน์ทรัคท์ แฟรงค์เฟิร์ต 2-0