ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์ผลบอล นาโปลี VS ลิเวอร์พูล | 7.9.2022
ลิเวอร์พูล

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยังคงมีนักเตะเจ็บเพียบเลย และส่อดร็อป ดาร์วิน นูนเญซ เพื่อให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ลงไปยืนเป็นกองหน้านัดเยือน “อัซซูร่า” นาโปลี ในเกมประเดิมสนามรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม เอ คืนวันที่ 7 ก.ย.นี้

ความพร้อมของทั้งสองทีม นาโปลี VS ลิเวอร์พูล ในเกมประเดิมสนามรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม เอ

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม เอ
นาโปลี VS ลิเวอร์พูล
สนาม : สตาดิโอ ดิเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า
เวลา : 02.00 น.

นาโปลี
คาดว่ากุนซือ ลูชาโน่ สปัลเลตติ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปเฉือนชนะ ลาซิโอ 2-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา โดยพวกแข้งหลักยังคงพร้อมลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 4-3-3 แม้จะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บอยู่บ้าง แต่ไม่ส่งผลกระทบต่อการจัดทีมมากนัก แนวรับจะให้ คิม มิน-แจ ยืนเป็นกองหลังคู่กับ อาเมียร์ ราห์มานี่ แดนกลางไม่มี ดิเอโก้ เดมเม่ ต้องพักรักษาโรคเดี้ยง จึงพร้อมให้ ปีโอเตอร์ ซีลินส์กี้ คุมเกมร่วมกับ สตานิสลาฟ โลบอตก้า แนวรุกรอเช็กสภาพความฟิตของ เออร์วิ่ง โลซาโน่ แต่น่าจะได้ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ฟิตกลับมายืนเป็นกองหน้าเพื่อประสานงานกับ ควิช่า ควารัตซ์คาเวีย และ มัตเตโอ โปลิตาโน่

11 นักเตะตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
อเล็กซ์ เมเร็ต, คิม มิน-แจ, มาริโอ รุย, โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, อาเมียร์ ราห์มานี่, ปีโอเตอร์ ซีลินส์กี้, สตานิสลาฟ โลบอตก้า, อองเดร อองกูอิสซ่า, ควิช่า ควารัตซ์คาเวีย, มัตเตโอ โปลิตาโน่, วิคเตอร์ โอซิมเฮน

ลิเวอร์พูล
คาดว่ากุนซือ เจอร์เกน คลอปป์ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปเสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก แม้จะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บหลายคนเลย แต่ยังใช้งานพวกแข้งหลักได้อีกหลายคนตามแผนการเล่นแบบ 4-3-3 แนวรับน่าจะให้ โจ โกเมซ ลงไปยืนเป็นกองหลังคู่กับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ แดนกลางไม่มี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เจอโรคเดี้ยงเล่นงาน จึงน่าจะให้ เจมส์ มิลเนอร์ ลงไปคุมเกมร่วมกับ ฟาบินโญ่ และ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต แนวรุกน่าจะดร็อป ดาร์วิน นูนเญซ เพื่อให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ลงไปประสานงานร่วมกับ หลุยส์ ดิอาซ และ โมฮาเม็ด ซาล่าห์

11 นักเตะตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
อลิสซอน เบ็คเกอร์, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, ฟาบินโญ่, เจมส์ มิลเนอร์, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต, หลุยส์ ดิอาซ, โมฮาเม็ด ซาล่าห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

ผลที่คาด : นาโปลี เสมอ ลิเวอร์พูล 1-1

โปรแกรมฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม
กลุ่ม เอ
23.45 น. อาแจ๊กซ์ VS เรนเจอร์ส
02.00 น. นาโปลี VS ลิเวอร์พูล

กลุ่ม บี
02.00 น. แอตเลติโก้ มาดริด VS ปอร์โต้
02.00 น. คลับ บรูช VS ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

กลุ่ม ซี
02.00 น. บาร์เซโลน่า VS วิคตอเรีย เปลเซ่น
02.00 น. อินเตอร์ มิลาน VS บาเยิร์น มิวนิค

กลุ่ม ดี
23.45 น. ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต VS สปอร์ติ้ง ลิสบอน
02.00 น. ท็อตแน่ม VS โอลิมปิก มาร์กเซย