ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์ผลบอล ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ VS เอซี มิลาน l 8.3.2023
ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ไม่มี เอริค ไดเออร์ ติดโทษแบนในแนวรับ แต่พร้อมให้ แฮร์รี่ เคน ยืนล่าตาข่ายนัดต้อนรับ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 คืนวันที่ 8 มี.ค.นี้ เพื่อลุ้นเก็บชัยพลิกกลับมาเป็นฝ่ายเข้ารอบ

ความพร้อมของทั้งสองทีม ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ VS เอซี มิลาน ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2
ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ VS เอซี มิลาน
สนาม : ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ สเตเดี้ยม
เวลา : 03.00 น.
ผลนัดแรก : เอซี มิลาน ชนะ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ 1-0

ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์
คาดว่ากุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ จะได้กลับมาคุมทัพในช่วงหลังหายป่วย และจะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อลุ้นเก็บชัยมากกว่าหนึ่งลูกจะได้พลิกกลับมาเข้ารอบ หลังจากนัดแรกบุกไปแพ้มาก่อน 0-1 แม้จะเจอปัญหานักเตะได้รับบาดเจ็บเพียบเลย แต่ว่าแข้งหลักยังคงพร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงได้อีกหลายคน แนวรับไม่มี เอริค ไดเออร์ ได้รับบาดเจ็บ จึงน่าจะให้ เบน เดวิส, เกลมองต์ ลองก์เล่ต์ และ คริสเตียน โรเมโร่ ลงไปยืนเป็นกองหลังทั้งหมดเลย ส่วนแดนกลางเจอปัญหามากที่สุด เพราะว่าไร้ โรดริโก้ เบนทานคูร์ กับ อีฟส์ บิสซูม่า เจอโรคเดี้ยงเล่นงาน แต่ได้ ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก พ้นโทษแบนลงไปยืนคุมเกมร่วมกับ โอลิเวอร์ สคิปป์ ขณะที่แนวรุกพร้อมจัดเต็มใช้ 3 ประสาน เดยัน คูลเชฟสกี้, ซน ฮึง มิน และ แฮร์รี่ เคน

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 3-4-2-1
ฟราเซอร์ ฟอร์สเตอร์, เบน เดวิส, เกลมองต์ ลองก์เล่ต์, คริสเตียน โรเมโร่, เอริค ไดเออร์, โอลิเวอร์ สคิปป์, เอแมร์ซอน รอยัล, อีวาน เปริซิช, เดยัน คูลเชฟสกี้, ซน ฮึง มิน, แฮร์รี่ เคน

เอซี มิลาน
คาดว่ากุนซือ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปแพ้ ฟิออเรนติน่า 1-2 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา โดยขออย่างน้อยเพียงแค่ผลเสมอจะได้ลอยลำไปเลย จึงพร้อมให้พวกแข้งหลักลงสนาม เพราะได้นักเตะหายเจ็บกลับมาช่วยทีมหลายคนเลย แนวรับน่าจะให้ มาลิค เธียว ลงไปยืนเป็นกองหลังร่วมกับ ปิแอร์ คาลูลู และ ฟิกาโย่ โทโมริ แดนกลางพร้อมส่ง ราเด้ ครูนิช ยืนคุมเกมคู่กับ ซานโดร โตนาลี่ แนวรุกพร้อมวาง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ สวมบทเป็นกองหน้าตัวเป้า และให้ ชาร์ลส เดอ เคตลาร์ กับ ราฟาเอล เลเอา สวมบทเป็นตัวปั้นเกมไปเลย

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 3-4-2-1
ไมค์ เมญอง, ปิแอร์ คาลูลู, ฟิกาโย่ โทโมริ, มาลิค เธียว, ราเด้ ครูนิช, ซานโดร โตนาลี่, อเล็กซิส ซาเลเมเกอร์ส, เตโอ แอร์กน็องเดซ, ชาร์ลส เดอ เคตลาร์, ราฟาเอล เลเอา, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ผลที่คาด : ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เสมอ เอซี มิลาน 1-1