ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์ผลบอล ดินาโม ซาเกร็บ VS เชลซี l 6.9.2022
เชลซี

“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เตรียมปรับทัพให้พวกแข้งหลักได้พักในบางตำแหน่ง และพร้อมให้ ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมยอง กองหน้าคนใหม่ลงประเดิมสนามนัดเยือน ดินาโม ซาเกร็บ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม อี คืนวันที่ 6 ก.ย.นี้

ความพร้อมทั้งสองทีม ดินาโม ซาเกร็บ VS เชลซี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม อี
ดินาโม ซาเกร็บ VS เชลซี
สนาม : สตาดิโอน มักซิเมียร์
เวลา : 23.45 น.

ดินาโม ซาเกร็บ
คาดว่ากุนซือ อันเต้ คาชิซ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ ริเยก้า 3-1 ในลีกลูกหนังโครเอเชีย โดยพร้อมจัดนักเตะชุดใหญ่ลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1 เพราะไม่มีแข้งหลักได้รับบาดเจ็บแม้แต่คนเดียว แนวรับจะให้ ดิโน่ เปริช ยืนคู่กับ โจเซฟ ซูตาโล่ แดนกลางวาง อารียัน อเดมี่, ยืนคุมเกมร่วมกับ โจซิป มิซิช แนวรุกพร้อมให้ บรูโน่ เพ็ตโควิช สวมบทเป็นกองหน้าตัวเป้า และวาง ลูก้า อีวานูเช็ค, มาร์ติน บาตูริน่า และ มิสลาฟ ออร์ซิช เป็นปั้นเกมทั้งหมดเลย

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริง
โดมินิค ลิวาโควิช, สเตฟาน ริสตอฟสกี้, ดิโน่ เปริช, โจเซฟ ซูตาโล่, โรเบิร์ต ลูบิซิช, อารียัน อเดมี่, โจซิป มิซิช, ลูก้า อีวานูเช็ค, มาร์ติน บาตูริน่า, มิสลาฟ ออร์ซิช, บรูโน่ เพ็ตโควิช

เชลซี
คาดว่ากุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเฉือนชนะ เวสต์แฮม 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก โดยมีการเปิดเผยแล้วว่าจะให้แข้งหลักบางรายได้พัก เพื่อให้นักเตะตัวสำรองลงสนามในบางตำแหน่งตามแผนการเล่นแบบ 3-4-2-1 เช่นเดียวกับพวกแข้งใหม่ด้วย แนวรับดร็อป ติอาโก้ ซิลวา ให้พักไปเลย เพื่อให้ คาลิดู คูลิบาลี่, เทร์โวห์ ชาโลบาห์ และ เวสลีย์ โฟฟาน่า สวมบทเป็น 3 กองหลัง แดนกลางน่าจะให้ เดนิส ซากาเรีย มิดฟิลด์คนใหม่ลงไปคุมเกมร่วมกับ มาเตโอ โควาซิช แนวรุกพร้อมให้ เมสัน เมาท์ กับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ลงไปประสานงานกับ ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมยอง กองหน้าคนใหม่ที่เตรียมใส่หน้ากากลงสนามเพื่อป้องกันการกระแทกจากอาการบาดเจ็บกรามหักนั่นเอง

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริง
เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า, คาลิดู คูลิบาลี่, เทร์โวห์ ชาโลบาห์, เวสลีย์ โฟฟาน่า, เบน ชิลเวลล์, มาเตโอ โควาซิช, เดนิส ซากาเรีย, รีซ เจมส์, ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมยอง, เมสัน เมาท์, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ผลที่คาด : ดินาโม ซาเกร็บ แพ้ เชลซี 1-2

โปรแกรมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก
กลุ่ม อี
23.45 น. ดินาโม ซาเกร็บ VS เชลซี
02.00 น. เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก VS เอซี มิลาน

กลุ่ม เอฟ
02.00 น. เซลติก VS เรอัล มาดริด
02.00 น. แอร์เบ ไลป์ซิก VS ชักตาร์ โดเน็ตสท

กลุ่ม จี
23.45 น. โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS โคเปนฮาเกน
02.00 น. เซบีญ่า VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

กลุ่ม เอช
02.00 น. เบนฟิก้า VS มัคคาบี้ ไฮฟา
02.00 น. ปารีส แซงต์ แชร์กแมง VS ยูเวนตุส