ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์ผลบอล ซูริค VS อาร์เซนอล l 8.9.2022
อาร์เซนอล

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ส่อให้แข้งสำรองลงสนามหลายคน โดยพร้อมให้ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้านัดเยือน ซูริค ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม เอ คืนวันที่ 8 ก.ย.นี้

ความพร้อมของทั้งสองทีม ซูริค VS อาร์เซนอล ในศึกยูฟ่า ยูโรปาลีก

ยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม เอ
ซูริค VS อาร์เซนอล
สนาม : เล็ทซิกรุนด์ สตาดิโอน
เวลา : 23.45 น.

ซูริค
คาดว่ากุนซือ ฟรังโก้ โฟด้า จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่แพ้ ลูกาโน่ 1-2 ในศึกสวิส ซูเปอร์ลีก แต่น่าจะให้พวกแข้งหลักลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 3-1-4-2 แนวรับจะให้ เบเซอร์ โอเมรากิช, เมียร์ลินด์ เคอร์เยซู และ คาโรล เม็ตส์ ลงไปยืนเป็นตกองหลังร่วมกัน แดนกลางวาง เบลริม เซไมลี่ คุมเกมร่วมกับ โดนิส อัฟดิยาจ์ แนวรุกน่าจะให้ ฟาเบียน โรห์เนอร์ ยืนเป็นกองหน้าคู่กับ ไอเยกัน โทสิน

11 นักเตะตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
ยานนิก เบรเชียร์, เบเซอร์ โอเมรากิช, เมียร์ลินด์ เคอร์เยซู, คาโรล เม็ตส์, โอเล่ เซลเนส, นิโกล่า โบรานิย่าเซวิช, เบลริม เซไมลี่, โดนิส อัฟดิยาจ์, อาเดรียน เกร์เรโร่, ฟาเบียน โรห์เนอร์, ไอเยกัน โทสิน

อาร์เซนอล
คาดว่ากุนซือ มิเกล อาร์เตต้า จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อโรเตชั่นให้นักเตะตัวหลักในบางตำแหน่งได้พัก และเปิดทางให้พวกตัวสำรองออกสตาร์ทเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1 แนวรับน่าจะให้ ร็อบ โฮลดิ้ง ลงไปยืนเป็นกองหลังคู่กับ เบน ไวท์ แดนกลางน่าจะขยับ อเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ซึ่งสวมบทเป็นมิดฟิลด์ได้ขึ้นไปยืนคุมเกมร่วมกับ อัลแบร์ แซมบี้ โลกองก้า แนวรุกน่าจะให้ เอมิล สมิธ โรว์ กับ มาร์ควินญอส ลงไปสวมบทเป็นปีกริมเส้นทั้งสองฝั่ง และวาง เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ เป็นกองหน้าตัวเป้า

11 นักเตะตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
แมตต์ ทรูเนอร์, ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ, ร็อบ โฮลดิ้ง, เบน ไวท์, คีแรน เทียร์นีย์, อัลแบร์ แซมบี้ โลกองก้า, อเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, ฟาบิโอ วิเอร่า, เอมิล สมิธ โรว์, มาร์ควินญอส, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์

ผลที่คาด : ซูริค แพ้ อาร์เซนอล 0-2