ข่าวฟุตบอล ไทยลีกวาร์ดี้ ให้กำลังใจถึง พี่ตูน สร้างพลัง วิ่งเพื่อพี่น้องชาวไทย
ตูน บอดี้สแลม
พี่ตูน บอดี้สแลม
พี่ตูน บอดี้สแลม

เจมี วาร์ดี้ ส่งกำลังใจจาก อังกฤษ ถึง พี่ตูน บอดี้สแลม วิ่งเพื่อพี่น้องชาวไทย พร้อมอวยพรให้ทำภารกิจสำเร็จ เพื่อคนไทยทั้งประเทศ

ล่าสุดทางด้าน  เจมี วาร์ดี กองหน้าตัวเก่งของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อของต้นสังกัดตัวเอง ได้ส่งกำลังใจถึง พี่ตูน บอดี้สแลม ร็อกเกอร์ซุปเปอร์สตาร์ของประเทศไทย ที่ได้เสียสละตนเองทำกิจกรรมวิ่งเพื่อชาวไทยในโครงการ “ก้าว คนละก้าว” เพื่อระดมเงินช่วยเหลือโรงพยาบาลต่างๆที่ขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์อย่างมากมาย พร้อมอวยพรให้ทำภารกิจสำเร็จ

ร็อกเกอร์ซุปเปอร์สตาร์ของประเทศไทย และทีมงานทั้งในวงการและนอกวงการ “ก้าว คนละก้าว” จาก เบตง – แม่สาย ปัจจุบันได้วิ่งเข้ามาถึง กรุงเทพฯ เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งได้ยอดเงินบริจาคทั้งหมด ถ้านับตั้งแต่ในวันที่ 1 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นวันแรกของการวิ่ง โครงการ “ก้าว คนละก้าว” ปรากฏว่า เวลานี้มียอดบริจาคสูงมากถึง 530 ล้านบาทแล้ว

กิจกรรม “ก้าว คนละก้าว”  ของ “ตูน” ครั้งนี้ได้โด่งดังไปยังวงการกีฬาโลก และหลายๆสื่อทั้งในและนอกประเทศ โดยก่อนหน้านี้ โม ฟาราห์ นักกรีฑาจอมพลังอึดเจ้าของเหรียญทอง โอลิมปิก ที่ ลอนดอน และ ริโอ ได้อัดคลิปวิดีโอให้กำลังใจในการทำภารกิจให้สำเร็จอีกด้วย

โดยกองหน้าตัวเก่งของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี ได้กล่าวผ่านวิดีโอ ว่า “ผมเองอยากจะส่งกำลังใจให้กับคุณตูน ที่กำลังทำสิ่งที่สุดยอดอยู่ นั่นคือ การวิ่งจากใต้สุดถึงเหนือสุดของประเทศไทย และผม ในฐานะตัวแทนจาก เลสเตอร์ ซิตี ผมอยากจะบอกจากใจว่า สิ่งที่ตูนกำลังทำอยู่นี้มันเยี่ยมมากๆ มันช่วยสร้างแรงบันดาลใจ สร้างพลัง ให้ความหวัง และมอบความสุขของคนไทยทุกๆ คน และประสบความสำเร็จกับภารกิจที่เขาหวังไว้ ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์และขอให้พระเจ้าคุ้มครอง”

และสำหรับกิจกรรมวิ่ง “ก้าว คนละก้าว” จะเดินหน้าต่ออีกครั้งในวันที่ 6 ธันวาคม หลังจากเจ้าของโครงการอย่าง ตูน บอดี้สแลม หยุดพักฟื้นฟูร่างกายชั่วคราว ก่อนจะเริ่มวิ่งจาก คิง เพาเวอร์ ซอยรางน้ำ ต่อไป