ข่าวฟุตบอลวันนี้ในอดีต…19 สิงหาคม 2015 เลสเตอร์คว้ามิดฟิลด์ตัวความหวัง โกคาน อินแลร์
โกคาน อินแลร์

หลังจากเพิ่งรอดตกชั้นมาหมาดๆแถมกุนซือก็ยังเปลี่ยนมือมาเป็นเคลาดิโอ รานิเอรี่ ทำให้เลสเตอร์ซิตี้เองจำต้องเสริมทัพใครซักคนที่พอจะมีดีกรีพอให้พวกเค้าได้รู้สึกมั่นใจ แล้วนั่นก็ทำให้โกคาน อินแลร์มิดฟิลด์ตัวรับที่ชื่อเสียงระดับพอตัวถูกดึงตัวเข้ามา พร้อมความหวังว่าดาวเตะสวิตซ์จะเข้ามาสร้างอิมแพ๊คให้กับทัพจิ้งจอกสยาม

โกคาน อินแลร์
วันที่ 19 สิงหาคม 2015 เลสเตอร์ซิตี้ คว้าตัว โกคาน อินแลร์ มาจากนาโปลีด้วยเม็ดเงิน 3 ล้านปอนด์ แม้จะไม่ใช่ดีลที่แพงสุดในซัมเมอร์นั้น แต่ก็ไม่มีใครปฏิเสธว่าอินแลร์มีชื่อเสียงติดตัวที่เหนือกว่าตัวใหม่อย่างโรเบิร์ต ฮูธ,เอ็นโกโล่ กองเต้,ชินจิ โอกาซากิและเดมาราย เกรย์ เพราะในยามนั้นอินแลร์คือกองกลางที่ผ่านการพิสูจน์ฝีเท้ามาแล้วกับอูดิเนเซ่และนาโปลี ทั้งยังมีประสบการผ่านเกมแชมเปี้ยนส์ลีกมาแล้วอีกต่างหาก

โกคาน อินแลร์
แล้วซีซั่น 20151/16 เลสเตอร์ซิตี้กลับทะลึ่งผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมันซะอย่างงั้น แต่ความสำเร็จครั้งนี้อินแลร์กลับแทบไม่มีเอี่ยวด้วยเลย เมื่อเอ็กโกโล่ กองเต้กับแดนนี่ ดริงวอเตร์สอดประสานงานกันอย่างไร้ที่ติในแดนกลาง จนเลสเตอร์ไม่จำเป็นต้องใช้บริการของอินแลร์เลย เค้าถูกส่งลงสนามเพียง 5 นัดแบบไม่มีชื่อทำประตูและทำแอสซิสต์ แล้วปีต่อมาเค้าก็ถูกเซ้งต่อให้เบซิคตัส ไม่แปลกใจเลยหากแฟนจิ้งจอกก็ยังจำแทบไม่ได้ว่าโกคาน อินแลร์เคยแวะมาสวมยูนิฟอร์มสีน้ำเงินของพวกเค้าด้วย

โกคาน อินแลร์