ข่าวฟุตบอล ไทยลีกวรชิต เปิดใจหลังพา ฉลามชล คว้าแชมป์หยุนหนานคัพพร้อมได้รับMVP
วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ
วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ

วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลางดาวรุ่งชลบุรี เอฟซี ยอมรับรู้สึกดีใจที่มีส่วนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์หยุนหนานคัพ นอกจากนั้นยังได้รับรางวัล MVP มาครอง

กองกลางดีกรีทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิกส์ โชว์ฟอร์มในทัวร์นาเมนต์นี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ยิงไปทั้งหมด 3 ประตู ช่วยให้ฉลามชลเอาชนะคู่แข่งได้ถึง 5 นัดติดต่อกัน ได้รับรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าประจำรายการนี้ไปครอง โดยในนัดชิงชนะเลิศ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ยิงสองประตูช่วยให้ชลบุรี เอฟซี เอาชนะ เอฟเค ซเวซดารา ทีมจากประเทศเซอร์เบีย 3-2

“รู้สึกดีใจครับที่สามารถยิงประตูได้ และทีมก็ชนะด้วย ทุกคนช่วยกันและตั้งใจที่จะเอาแชมป์กลับบ้าน” วรชิต กล่าวเริ่ม

“ดีใจครับ เราไม่ได้คิดเหมือนกันว่าจะมีรางวัลนี้ เราแค่อยากทำผลงานให้ดีที่สุด ช่วยทีมให้ได้มากที่สุด อยากเป็นแชมป์ ไม่ได้หวังอะไรครับ แต่ดีใจได้มา”

นอกจากนั้น วรชิต ยังเผยถึงเป้าหมายในฤดูกาลหน้าว่า “ความคิดผมคืออยากพาทีมคว้าแชมป์สักรายการ และอยากช่วยทีมให้มากที่สุด จะพัฒนาตัวเองต่อไปครับ”

“ขอบคุณแฟนบอลทุกคน พวกเราทำเต็มที่ครับ และเอาแชมป์กลับประเทศไทยได้แล้วครับ” จอมทัพหมายเลข 8 ทิ้งท้าย

สำหรับ ชลบุรี เอฟซี เดินทางกลับถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว เมื่อเวลา 04.00 น. ของวันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม โดยจะมีคิวลงเล่นในเกมอุ่นเครื่อง พบกับ ทีมชาติ มาเก๊า รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมนี้ ที่สนามฝึกซ้อมภายในสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขต ชลบุรี เวลา 16.00 น.

ขอขอบคุณ : FOX SPORTS Asia