ข่าวฟุตบอลลิเวอร์พูล ยืนยัน เอลเลียตต์ ได้ย้ายซบกุหลาบไฟจนจบซีซั่น
ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์
ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์

สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้ประกาศว่าได้ปล่อยตัว ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ให้ย้ายไปอยู่กับสโมสร แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ในแบบยืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาล

กระทั่ง ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ถูกคาดหมายว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในทีมชุดใหญ่ของสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แถมยังมีชื่ออยู่ในทีมชุดลุยแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มด้วย

การแข่งขันแย่งตำแหน่งในแดนหน้าของสโมสร “หงส์แดง” นั้นสูงลิ่ว เพราะนอกจาก 3 ตัวหลักแล้วยังมีทั้ง ดิโอโก้ โชต้า, ทาคุมิ มินามิโนะ, ดิว็อค โอริกี้ และ เซอร์ดาน ชากรี่

พวกเขาเลยยอมปล่อยให้ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ย้ายทีมได้โดยจะไปเล่นกับ สโมสร แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ในระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพด้วยสัญญายาวไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล

เขานั้นได้ผ่านการลงสนามให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้วเกมนึงในฤดูกาลนี้ นั่นคือศึกคาราบาว คัพที่เอาชนะ ลินคอล์น 7-2 เมื่อเดือนก่อน

จนกระทั่ง รวมแล้วแข้งทีมชาติอังกฤษรุ่นเล็กผ่านการเล่นกับ ลิเวอร์พูล ชุดใหญ่มา 9 เกมนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ฟูแล่ม ในช่วงซัมเมอร์ 2019

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “ZA45 Fútbo″ สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้