ข่าวฟุตบอล ไทยลีกลบฝันร้าย เจ้ามุ้ย กระตุ้นเพื่อน ลืมความผิดหวังตั้งเป้าพาทีมเก็บชัยเหนือกว่างโซ้ง
ลบฝันร้าย
ลบฝันร้าย
ธีรศิลป์ แดงดา

ลบฝันร้าย เจ้ามุ้ย กระตุ้นเพื่อน ลืมความผิดหวังตั้งเป้าพาทีมเก็บชัยเหนือกว่างโซ้ง

ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกตัวเก่ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทัพลืมความผิดหวัง กับผลงานของทีมในช่วงที่ผ่านมา พร้อมกลับมามุ่งมั่นทำงานหนัก

ชี้เส้นทางลุ้นแชมป์ยังอีกยาวไกล ตั้งเป้าพาทีมคืนฟอร์มเก็บชัยเหนือ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงรา ยูไนเต็ด ในศึกบิ๊กแมตช์โตโยต้า ไทยลีก วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายนนี้

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังรับการมาเยือนของ เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกบิ๊กแมตช์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดสุดท้ายประจำเลกแรก ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ในวันศุกร์ที่ 2 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น.

ซึ่งทางด้าน ธีรศิลป์ แดงดา ได้ออกมาเผยว่า ต้นสังกัดต้องลืมผลงานที่ไม่ดีให้เร็วที่สุด พร้อมกลับมาทุ่มเททำงานหนัก เพื่อกลับสู่ฟอร์มที่ดีอีกครั้ง เชื่อเส้นทางลุ้นแชมป์ยังอีกยาวไกล

พร้อมชวนแฟนคลับร่วมให้กำลังใจเต็มความจุ เพื่อโอกาสเก็บ 3 แต้มเหนือทีมเยือน ส่งท้ายเลกแรกด้วยตำแหน่งทีมนำของตาราง

“แน่นอนทุกคนอาจรู้สึกผิดหวังกับผลงานที่ผ่านมา ที่เราทำได้ไม่ดีนัก แต่ผมมองว่าฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกล เราต้องมองไปข้างหน้า กลับไปมุ่งมั่นทุ่มเททำงานหนักด้วยกัน และลืมความผิดหวังให้เร็วที่สุด

ผมยังคงเชื่อมั่นในทีม ที่จะกลับมาสู่ฟอร์มเดิมของเราให้ได้ ส่วนการพบกับ เชียงรายฯ แน่นอนถือเป็นนัดสำคัญ และจะเป็นเกมที่ไม่ง่าย เพราะเขาก็มีผู้เล่นที่มีศักยภาพมากมาย ส่วนตัวก็หวังที่จะเก็บ 3 แต้มให้ได้

เพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงจบเลกแรก สุดท้ายอยากเชิญชวนแฟน เอสซีจี เมืองทองฯ มาให้กำลังใจพวกเราเยอะๆ ส่งเสียงเชียร์เต็มสนาม เพราะแฟนบอลเป็นอีกแรงกระตุ้นที่สำคัญของเรา”

 

ห้ามพลาด!! “บิ๊กแมตช์” ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปะทะ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน 2560 สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม แข่งขันเวลา 19.00 น. โดยแฟนบอลที่สนใจเข้าชมเกม สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา โทร.02-262-3456

เครดิต : Muangthong United FC.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด