ข่าวฟุตบอล ไทยลีกร้อนแรงจริงๆ! สื่ออังกฤษนำเสนอเรื่องราวของ เมสซี่เจ ที่กำลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม
ชนาธิป สรงกระสินธ์
ชนาธิป สรงกระสินธ์

สื่อชื่อดังเกาะอังกฤษนำเสนอเรื่องราวมิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติไทยที่กำลังมีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมช่วยคอนซาโดเล ซัปโปโรลุยศึกเจลีก

Daily Mail สื่อชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษนำเสนอเรื่องราวของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมคเกอร์ตัวเก่งทีมชาติไทย ที่เป็นนักเตะตัวหลักของคอนซาโดเล ซัปโปโร ลุยศึกเจลีก 2019

ดาวเตะร่างเล็กย้ายจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาร่วมทีมคอนซาโดเล ซัปโปโร ในรูปแบบการยืมตัวช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2017 จากนั้นพัฒนาฝีเท้าจนถูกต้นสังกัดยื่นข้อเสนอซื้อขาดในฤดูกาลถัดมา

โดยบทความที่สื่ออังกฤษนำเสนอนั้นเป็นการบอกเล่าเรื่องราวการค้าแข้งและพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมของชนาธิป ที่มีส่วนช่วยให้สโมสรจบอันดับที่ 4 ในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งชนาธิปก็มีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของศึกเจลีก 2018 อีกด้วย

นอกจากนั้นยังนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับภาพรวมความนิยมในศึกเจลีก ญี่ปุ่น หลังจากที่มีนักเตะระดับโลกอย่าง อันเดรส อิเนียสตา, เฟร์นานโด ตอร์เรส และดาบิด บีญา ย้ายมาค้าแข้ง รวมไปถึงนักเตะอาเซียนจากประเทศไทยอย่าง ธีราทร บุญมาทัน และ ธีรศิลป์ แดงดา ที่พาเหรดไปค้าแข้งในฤดูกาลที่ผ่านมา

สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพิ่งประเดิมแอสซิสต์แรกให้กับตัวเองในศึกเจลีก 2019 ได้สำเร็จ ในเกมที่พาคอนซาโดเล ซัปโปโร บุกไปชนะ อุราวะ เรด ไดมอนด์ส 2-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ลิ้งที่มา : https://www.dailymail.co.uk/wires/ap/article-6780789/Thai-playmaker-Chanathip-Songkrasin-raises-profile-Japan.html?fbclid=IwAR2G-VopWY4FHHzgsqEv4lBRf32_mSKd5lMmOGZ18eqWITXJF6hbXkxTdwg

ขอขอบคุณ : FOX SPORTS Asia