ข่าวฟุตบอล ไทยลีกรุย นาสซิเมนโต้ และผู้ช่วย ขอแยกทาง อาร์มี่ ยูไนเต็ด เหตุรับผิดชอบผลงานในเลกแรก
โพสต์รูปภาพ

584

 รุย นาสซิเมนโต้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ โจเซ่ เมาโร ซานโตส ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด  ขอแยกทางกับสโมสร เพื่อรับผิดชอบผลงานในเลกแรก

หลังจาก รุย นาสซิเมนโต้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ โจเซ่ เมาโร ซานโตส ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ได้ยื่นหนังสือลาออกต่อสโมสรหลังจบเลกแรก ล่าสุด พล.อ สรรชัย อจลานนท์ รองประธานสโมสรฟุตบอลอาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ออกมาประกาศ ผ่านแฟนเพจอย่างเป็นทางการของสโมสรว่า

.เป็นช่วงเวลาที่ผมอึดอัดใจและรู้สึกเสียใจ ในเรื่องที่ต้องพูดคุยกับ รุย นาสซิเมนโต ที่เป็นทั้งโค้ชและเพื่อนรักของผม และเมาโร ซานโตส ฟิตเนสโค้ช คนขยัน..ตลอดเวลาที่เราได้ทำงานร่วมกัน ทั้งโค้ชรุยและเมาโร ได้ทุ่มเทตั้งใจให้กับทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด พวกเราทุกคนทั้งผม โค้ชรุย เมาโร สต๊าฟโค้ช นักฟุตบอล และเจ้าหน้าที่สโมสรทุกคน เราทำงานร่วมกันด้วยความราบรื่น ใหม่ๆก็มีคลาดเคลื่อนกันบ้างจากการสื่อสาร แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี

..7 เดือนที่เราทำงานร่วมกัน ทั้งโค้ชรุยและเมาโร ได้ปรุงแต่งให้นักฟุตบอลอาร์มี่ ยูไนเต็ด แข็งแกร่งมาก มีระเบียบวินัยดีมาก รูปแบบการเล่นเราดีขึ้นมาก รวมถึงที่พวกเราได้รับการถ่ายทอดประสบการณ์ดีๆในหลายๆด้าน..แต่ในวันนี้โค้ชรุยได้มาแสดงสปิริต แสดงความรับผิดชอบกับผม โดยขอพิจารณาตัวเองขอออกจากหน้าที่โค้ช.. ด้วยเหตุผล จากผลการแข่งขันในเลกที่1

…เราได้คุยกันนานพอสมควร…สุดท้ายผมก็ต้องยอมรับเเละเคารพในการตัดสินใจของโค้ชรุย…ผมขอขอบคุณโค้ชรุยและเมาโรอย่างยิ่ง หลังจากวันนี้ผมยังถือว่าโค้ชรุยและเมาโรยังเป็นคนในครอบครัวสโมสรฟุตบอลอาร์มี่ ยูไนเต็ด และเป็นเพื่อนที่ดีของผมตลอดไป..