ข่าวฟุตบอล ลาลีกา สเปนรุนแรงเหลือเกิน รามอสบ่นไม่น่าจะโดนแดงชี้ไม่ได้ปรบมือประชดเปา
รุนแรงเหลือเกิน
รุนแรงเหลือเกิน

รุนแรงเหลือเกิน รามอสบ่นไม่น่าจะโดนแดงชี้ไม่ได้ปรบมือประชดเปา

เซร์กิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด ออกมาพูดถึงการเข้าบอลเมื่อคืน เขาไม่ได้ตั้งใจที่เข้าจะบอลแรงใส่ ลิโอเนล เมสซี่ เเละคิดว่าการให้ใบเเดงของผู้ตัดสินนั้นรุนเเรงเกินไป

ควันหลง ศึก เอลกลาสิโก้เมื่อคืนที่สนาม ซานดิอาโก้ เบร์นาเบว สนามเหย้าของ เรอัล มาดริด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บาร์เซโลน่านั้นสามารถบุกไปเอาชนะ เรอัล มาดริดคาบ้านได้อย่างสุดมันส์ 3-2 จากประตูชัยของ เมสซี่ในช่วงเวลาทดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม นอกจากการชนะของ บาร์เซโลน่าเเล้วนั้นยังมีสิ่งที่ต้องพูดถึงอีกก็คือ การที่ผู้ตัดสินอย่าง อเลฮานโดร เอร์นานเดซ ควักใบเเดงไล่ รามอสออกนอกสนามในนาที่ 77 หลังพุ่งเสียบเเบบไม่โดนบอลใส่เมสซี่

ภายหลังเกม รามอสได้ออกมาบอกว่า ใบเเดงที่เขาได้รับนั้นเป็นการตัดสินที่รุนเเรงเกินไป โดยลามอสกล่าวว่า ” ใบแดงมันมากเกินไป ผมไม่ได้จะเล่นอันตรายใส่ใครเลย ในความเห็นผมนั่นเป็นแค่ใบเหลือง ไม่ใช่ใบแดง ผมเข้าถึงบอลช้า แต่
ไม่มีการปะทะ ผมไม่เคยคิดที่จะทำร้ายใครเลย

เเละก่อนออกนอกสนามรามอสได้เเสดงกริยาปรบมือเหมือนว่าได้ประชดการตัดสินซึ่งรามอสได้ออกมาพูดถึงการกระทำนี้ว่า ” ตอนเดินออกมาผมไม่ได้ปรบมือให้ผู้ตัดสินนะ ผมพูดกับปิเก้ ไม่ใช่ผู้ตัดสิน

” ผู้ตัดสินบางครั้งก็ถูก บางครั้งพวกเขาก็ผิด จังหวะนี้เป็นจังหวะสำคัญตัดสินเกม แต่ผมคุยกับปิเก้ ไม่ใช่ผู้ตัดสิน

” พวกเขา(บาร์เซโลน่า) มีความเข้าใจในเกมที่ต่างออกและคุยแต่เรื่องผู้ตัดสินอยู่ตลอด แต่เราจะไม่พูดถึงผู้ตัดสินเลยเพราะมันไม่ใช่สไตล์ของเรา ปิเก้พูดแต่เรื่องผู้ตัดสิน

” บางทีบางครั้งการพูดถึงผู้ตัดสินมันก็คงจะดีกว่าการนิ่งเงียบแหละนะ แต่ผมจะไม่เป็นคนเริ่มข้อโต้แย้งใดๆทั้งสิ้น รามอส ทิ้งท้าย

Photo : เซร์กิโอ รามอส