ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษริโอ เฟอร์ดินานด์ เชื่อทีมกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งถ้าได้ตัว ซานโช่ และรั้ง ป๊อกบา ได้
ริโอ เฟอร์ดินานด์

ริโอ เฟอร์ดินานด์

เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าทีมปีศาจแดงจะมีเกมรุกที่น่าจับตามอง ถ้าได้ตัว เจดอน ซานโช่ และรั้ง ปอล ป๊อกบา ได้

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าทีมปีศาจแดงจะมีเกมรุกที่น่าจับตามอง ชนิดใครก็ต้องอิจฉา ถ้าหากเซ็นสัญญากับ เจดอน ซานโช่ และรั้ง ปอล ป๊อกบา ให้อยู่กับทีมต่อไปได้ในฤดูกาลหน้า

โซลชา กำลังพยายามสร้างทีมยูไนเต็ดของเขาขึ้นมา และหลังจากยกเครื่องแนวรับด้วย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ อารอน วาน-บิสซาก้า รวมถึงตัวริมเส้นอย่าง แดเนี่ยล เจมส์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

จากนั้นเสริมแผงมิดฟิลดด้วย บรูโน่ แฟร์นันเดส และตอนนี้โซลชาเล็งเสริมเกมรุกด้วย เจดอน ซานโช่ ที่หวังจะมาแก้ปัญหาริมเส้นทางขวา ซึ่ง ริโอ เชื่อว่า ซานโช่ อาจจะเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายของทีมปีศาจแดงก็ได้

“ถ้าหากดูทีมในตอนนี้ คุณมี แม็คโทมิเนย์ กับ บรูโน่ อยู่ในแผงมิดฟิลด์ 3 คนกับ ป๊อกบา แรชฟอร์ดยืนหน้าเป้า มาร์กซิยาลอยู่ทางซ้าย แดเนี่ยล เจมส์ หรือ ซานโช่ ถ้าพวกเขาซื้อมาได้ อยู่ทางขวา”
“ถ้าเป็นแบบนี้ พวกนักเตะกองกลางคนอื่นๆ คงจะพากันคิดว่า – ถ้าวันนี้พวกนี้พร้อมใจกันเข้าฝัก เราต้องเล่นให้ท็อปฟอร์ม และมันจะเป็นงานหลักของเราแน่ – นี่คือเป็นทีมที่เต็มไปด้วยศักยภาพ ถ้าพวกเขาหาส่วนผสมที่ลงตัว สร้างทีมที่จะส่งเสริมให้พวกเขาเชิดฉาย รับรองว่างานนี้บันเทิงแน่นอน”