ข่าวฟุตบอล ไทยลีกราเยวัช เผยผมรู้ว่าทุกคนคาดหวังว่าจะเห็นอะไร หลังซ้อมวันที่ 3
มิโลวาน ราเยวัช
ราเยวัช
มิโลวาน ราเยวัช

ราเยวัช เผยผมรู้ว่าทุกคนคาดหวังว่าจะเห็นอะไร หลังซ้อมวันที่ 3

มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่าทุกอย่างราบรื่นหลังเข้าสู่การฝึกซ้อมวันที่ 3 ที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ สำหรับการเตรียมความพร้อมก่อนบุกไปอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ต่อด้วยเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8

ช้างศึก ปักหลักฝึกซ้อมตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ล่าสุดเข้าสู่วันที่ 3 ทางด้านกุนซือวัย 63 ปี กล่าวว่า

“เป็นวันที่ 3 ของการเข้าแคมป์ทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่นครับ”  

“ผมได้ดูเกมการแข่งขันของเมืองทองเมื่อวานนี้ แต่ตอนนี้ขอโฟกัสกับผู้เล่นที่มีอยู่ก่อน ตอนนี้ยังบอกอะไรไม่ได้เกี่ยวกับผู้เล่นเมืองทองครับจนกว่าจะตามมาเข้าแคมป์วันที่ 3 มิถุนายนนี้ ซึ่งเราจะมีการวิเคราะห์นักเตะเป็นรายบุคคลและตัดสินใจตัดตัววันนั้นแน่นอนครับ”

“3 วันที่ผ่านมาเราก็เริ่มมีการฝึกซ้อมที่เข้มข้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในส่วนของแท็คติค ที่ผ่านมาทีมมีปัญหาเกมรับ แต่ดูจากการฝึกซ้อม นักเตะทุกคนก็มีความกระตือรือร้น สามารถพัฒนาและแก้ไขในเรื่องนี้ได้ครับ”  

“ส่วนตัวผมทราบดีถึงความคาดหวังของแฟนบอลชาวไทยครับ ผมรู้ว่าทุกคนคาดหวังว่าจะเห็นอะไร ซึ่งผมก็ยืนยันว่าจะพยายามทำงานให้หนักที่สุดครับ” ราเยวัชปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย จะทำการตัดผู้เล่นจากทั้งหมด 35 รายเหลือ 23 ราย วันที่ 3 มิถุนายนนี้ ก่อนเกมอุ่นเครื่อง พบ อุซเบกิสถาน ในวันที่ 6 มิถุนายน ต่อด้วยเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 วันที่ 13 มิถุนายน ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

ข้อมูลจาก : FA Thailand