ข่าวฟุตบอล ไทยลีกราเยวัช ลั่นพร้อมให้โอกาสผู้เล่นหน้าใหม่ลงสนามดวลฮ่องกงเย็นวันนี้
มิโลวาน ราเยวัช
มิโลวาน ราเยวัช

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือชาวเซอร์เบียของทีมชาติไทย ยืนยันความพร้อมก่อนพาพลพรรค ช้างศึก ลงเล่นนัดกระชับมิตรกับ ทีมชาติฮ่องกง ในวันที่ 11 ตุลาคม 2561 ณ สนามมงก๊ก สเตเดี้ยม ประเทศฮ่องกง โดยตั้งเป้าให้โอกาสผู้เล่นหน้าใหม่รวมไปถึงการหวังถึงผลการแข่งขันที่ดี

กุนซือเลือดเซิร์บกล่าวถึงความพร้อมของทีมชาติไทยภายในงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมว่า

“ก่อนอื่นผมต้องกล่าวสวัสดีทุกๆคน ต้องบอกว่า ฮ่องกง เป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่ง มีผู้เล่นฝีเท้าดีและรูปร่างสูงใหญ่หลายคน ดังนั้นเราจะไม่ประมาทพวกเขา”

“เรามี 2 ทัวร์นาเมนต์สำคัญรออยู่ นี่จึงเป็นเกมที่มีความหมายกับเราในแง่การเตรียมทีม”

“ส่วนตัวผมเตรียมที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นใหม่ๆ ที่เรียกเข้ามาได้ลงสนาม เพื่อดูว่าพวกเขามีความเข้าใจแท็คติคการเล่นมากน้อยแค่ไหน แต่แน่นอนว่า เราก็คาดหวังถึงผลการแข่งขันที่ดีที่สุดเหมือนกัน”

“เราเพิ่งมีโอกาสรวมตัวกันได้ไม่นาน แต่ผมก็เชื่อว่า ทุกคนจะทำผลงานได้ดี เพราะนี่คือกลุ่มผู้เล่นที่ดีที่สุดของเรา ส่วนเรื่องสภาพอากาศแทบไม่มีผลกับเราเลย เพราะที่นี่ แทบไม่ได้ต่างจากที่ประเทศไทย” ราเยวัช กล่าวทิ้งท้าย

ทีมชาติไทย มีโปรแกรมพบกับ ทีมชาติฮ่องกง ในเกมกระชับมิตร FIFA International ‘A’  Match วันที่ 11 ตุลาคม 2561 ที่สนามมงก๊ก สเตเดียม เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

หลังจากนั้นจะได้ ธีรศิลป์ แดงดา , ธีราทร บุญมาทัน และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เข้ามาสมทบ  ในเกมอำลาสนามอย่างเป็นทางการของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ที่จะพบกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ณ สนามกีฬากลาง จังหวัดสุพรรณบุรี  โดยทั้ง 2 นัดถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

ขอขอบคุณ FOX SPORTS Asia