ข่าวฟุตบอล ไทยลีกรายที่สอง อินทรีอัคนี ประกาศคว้าตัว อาทิตย์ วิเศษศิลป์ เสริมทีมลุยเลกสอง
อาทิตย์ วิเศษศิลป์
อาทิตย์ วิเศษศิลป์

“อินทรีอัคนี” ขยับเสริมทัพรายที่สองด้วยการคว้าตัว “อาทิตย์ วิเศษศิลป์” กองกลางมาดกวน วัย 25ปี จาก เกษตรศาสตร์ เอฟซี คู่ปรับร่วมลีก กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง เพื่อสู้ศึก M-150 Championship 2018 ในเลกที่สอง

“อาทิตย์ วิเศษศิลป์” เป็นมิดฟิลด์ที่มีความขยัน, วิ่งไล่บอลจนสุดแบบกัดไม่ปล่อย และช่วยเล่นเกมรับได้อย่างดี คอยซ้อนและปิดพื้นที่ ช่วยแบ่งเบาภาระเพื่อนร่วมทีม นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ออกบอลง่าย ไม่เล่นยาก ครองบอลกับตัวได้ดี เคยผ่านสถาบันขาสั้นชื่อดังทั้ง เพ็ญสมิทธิ์ และ สารวิทยา จนได้มีชื่อติดทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19ปี ของ “น้าฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม ไปทำศึกชิงแชมป์อาเซียนและคว้าแชมป์ได้สำเร็จในปี 2011

ในระดับสโมสร “เท่” ถือเป็นนักฟุตบอลที่มีประสบการณ์ในสมรภูมิลูกหนังอย่างโชกโชน โดยเซ็นสัญญากับ โอสถสภา ตั้งแต่อายุ 17ปี ก่อนย้ายมาเล่นกับ ไทยฮอนด้า ในรูปแบบยืมตัวในปี 2013, ภูเก็ต เอฟซี, ราชนาวี, หัวหิน ซิตี้, สงขลา ยูไนเต็ด, สุโขทัย เอฟซี, ลำปาง เอฟซี และเกษตรศาสตร์ เอฟซี ในเลกแรกของปี 2018

สำหรับ “อาทิตย์” ได้ลงฝึกซ้อมกับทีมมาได้ระยะหนึ่งแล้ว ก่อนจะมีการเซ็นสัญญาและเปิดตัวอย่างเป็นทางการ คาดว่าจะพร้อมลงสนามให้ ไทยฮอนด้า เอฟซี ทันทีในเกมเยือน ระยอง เอฟซี ในวันเสาร์นี้

ขอขอบคุณ : Thai Honda FC