ข่าวฟุตบอลรามอส พร้อมรับสัญญาและลดค่าเหนื่อย แต่ มาดริด ไม่ต้องการแล้ว
เซร์กิโอ รามอส
เซร์กิโอ รามอส

รายงานจากสเปนได้ระบุว่า เซร์กิโอ รามอส พร้อมแล้วที่จะรับข้อเสนอสัญญา 1 ปี แบบลดค่าเหนื่อย แต่ตอนนี้ เรอัล มาดริด ไม่ต้องการที่จะรั้งตัวเขาไว้กับทีมแล้ว

เซร์กิโอ รามอส สตาร์กองหลังวัย 35 ปี เหลือสัญญากับสโมสรอีกแค่ 3 สัปดาห์เท่านั้น ซัมเมอร์นี้เขาพลาดช่วย ทีมชาติสเปน ลุยศึกยูโร 2020 เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

ก่อนหน้านี้ รามอส ได้ปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับสโมสรมาโดยตลอด โดยข้อเสนอบนโต๊ะคือ 1 ปี กับค่าเหนื่อยที่ลดลง 10 เปอร์เซนต์

เรื่องของค่าเหนื่อยนั้นไม่ใช้ปัญหา แต่รามอสมองว่าการที่ตนรับใช้สโมสรมา 16 ปี อย่างน้อยควรได้สัญญา 2 ปี และเงื่อนไขเพิ่มอีก 1 ปี

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีรายงานว่าการเจรจาของทั้งสองฝ่ายนั้นล่มไปเรียบร้อย และ เรอัล มาดริด ตัดสินใจแล้วว่าจะปล่อยให้นักเตะหมดสัญญาไป

อย่างไรก็ตามล่าสุด AS ได้รายงานว่าตอนนี้ รามอส พร้อมแล้วที่จะรับข้อเสนอ 1 ปี กับค่าจ้างที่ลดลง 10 เปอร์เซนต์ ตามที่สโมสรเคยเสนอ

ส่วนหนึ่งเป็นเพราะได้เห็นเพื่อนสนิทอย่าง ลูก้า โมดริช และ ลูคัส บาซเกซ ได้ต่อสัญญาอยู่กับทีม รวมถถึงการที่ คาร์โล อันเชล็อตติ กลับไปคุมทีมอีกคำรบ ซึ่งเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับกุนซือชาวอิตาลี

กระนั้นการตัดสินไม่ได้ขึ้นอยู่ที่รามอสอีกต่อไป โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดทีมงานของเขาบอกกับนักข่าวว่า “เซร์กิโอต้องการอยู่ที่เรอัล มาดริดและแขวนสตั๊ดที่นี่ แต่การตัดสินใจไม่ได้อยู่ที่เขาอีกต่อไปแล้ว”

และตอนนี้ เรอัล มาดริด ตัดสินใจมูฟออนจากรามอสไปแล้ว โดยพวกเขาเตรียมได้ ดาบิด อลาบ้า กองหลังตัวเก่งจาก บาเยิร์น มิวนิค ไปร่วมทีมแบบฟรีๆ รวมถึงกำลังเดินหน้าโฟกัสในการต่อสัญญาใหม่กับ ราฟาเอล วาราน