ข่าวฟุตบอล ลาลีกา สเปนราชันย์งานงอก กองหลังเหลือแค่นาโช่ลั่นพร้อมอุทธรณ์ใบแดงรามอส
ราชันย์งานงอก
ราชันย์งานงอก

ราชันย์งานงอก กองหลังเหลือแค่นาโช่ลั่นพร้อมอุทธรณ์ใบแดงรามอส

จากการรายงาน ราชันย์ชุดขาวเตรียมอุทธรณ์โทษใบแดง เซร์คิโอ รามอส หลังโดนแบนจากเกมที่เปิดบ้านแพ้ บาร์เซโลน่าไป 2-3 และราชันต์เหลือเพียงกองหลังหนึ่งเดียวเท่านั้นคือ นาโช่ เฟร์นานเดซ  เพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น

จากเกม เอล กลาสิโก้  ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ปรากฏว่า สโมร เรอัล มาดริด เปิดบ้านพ่าย บาร์เซโลน่าไปเเบบสุดมันส์ด้วยสกอร์ 3-2 ทำให้ บาร์เซโลน่ามีคะแนนเทียบเท่า เรอัล มาดริดเเต่เเข่งมากกว่าหนึ่งนัดด้วยกัน

ควันหลงจากเกม เอล กลาสิโก้คือ การได้ใบเเดงของ เซร์คิโอ รามอส ในนาที่ที่ 77 เเต่จากภาพช้า รามอสเสียบไม่โดนเมสซี่เลยซึ่งตัวรามอสมองว่า ตัวเขาน่าจะโดนเเค่ใบเหลืองไม่ถึงกับใบเเดง

ทั้งนี้ คณะกรรมการ REFE จะนำเรื่องเข้าประชุมในวันอังคารนี้ ซึ่งเรอัล มาดริด สโมสรต้นสังกัดของรามอสเอง ได้ยื่นอุทธรณ์ใบเเดงของรามอสเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

หากมาดริดไม่สามารถอุทธรณ์โทษแบนของรามอสได้ จะทำให้ซีเนอดีน ซีดาน ปวดหัวขึ้นกว่าเดิมทันที เพราะตอนนี้เขาเหลือเพียงนาโช่ เฟร์นานเดซ เท่านั้นที่ฟิตพร้อมในตำแหน่งกองหลังทีมชุดใหญ่

ส่วนรายอื่นๆ ทั้งเปเป้ , วาราน ก็พึ่งหายจากอาการบาดเจ็บเเละกลับมาซ้อมได้ไม่นาน ซึ่ง ซีดานเองอาจจะส่งพวกเขาลงเล่นในเกมพบกับ เดปอร์ติโว่ ลา คอรุนญ่า คืนวันพุธนี้

Photo : เซร์คิโอ รามอส