ข่าวฟุตบอล ไทยลีกราชบุรี เปิดตัวผู้ สนับสนุนรายใหม่ สายการบิน ไทยสมายล์
ราชบุรี
ราชบุรี
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ยิ้มรับ จับมือ สายการบิน ไทยสมายล์ เป็นผู้ให้การสนับสนุนและดูแลในเรื่องของการเดินทาง

สโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดตัวผู้ให้การสนับสนุนรายใหม่ของทีม โดยได้สายการบินไทยสมายล์ ที่เข้ามาร่วมเป็นผู้ให้การสนับสนุนและดูแลในเรื่องของการเดินทางเพิ่มเติม

เมื่อวันที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา ที่สนาม มิตรผล สเตเดี้ยม คุณแม่บุญยิ่ง นิติกาญจนา ประธานสโมสร ราชบุรี มิตรผล ให้การต้อนรับ คุณ ทวิโรจน์ ทรงกำพล รักษาการประธานเจ้าหน้าที่สายการบินพาณิชย์ สายการบินไทยสมายล์ พร้อมด้วยทีมงาน ได้เข้ามาเจรจาทำข้อตกลง ในการจับมือเป็นผู้ให้การสนับสนุนทีม ราชบุรี มิตรผลฯ

ซึ่งทางด้าน คุณ ทวิโรจน์ ทรงกำพล ได้เผยถึงความรู้สึกที่เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรราชบุรีฯ ว่า “ ในนามของสายการบินไทยสมายล์ ก็รู้สึกยินดีที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมกับราชบุรี มิตรผล

ในส่วนของไทยสมายล์ ก็จะเข้ามาดูแลในเรื่องของการเดินทางในการไปแข่งขัน และก็ขอร่วมเป็นกำลังใจหนึ่งทีมฟุตบอลท้องถิ่น ที่มีศักยภาพ มีคุณภาพอย่างราชบุรี มิตรผลฯ ให้ก้าวไปสู่เป้าหมายที่ตั้งใจไว้”

ขณะที่ คุณฟลุ๊ค ธนวัชร นิติกาญจนา กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติ ยินดีอย่างมาก ที่ได้ทางไทยสมายล์เข้ามาดูแลในเรื่องของการเดินทาง ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เรามีสปอร์นเซอร์เป็นสายการบิน ตลอด8ปีที่ผ่านมา

ซึ่งบางคนอาจจะพูดถึงเรื่องว่าเราไม่มีแอร์พอร์ต ไม่มีสนามบิน เราเป็นเพียงจังหวัดเล็กๆ จะให้มีแอร์พอร์ตก็คงเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ยาก แต่เราเองก็ไม่ห่างจากสนามบินในกรุงเทพสักเท่าไหร่

เรื่องการเดินทางไกลเราเองก็เดินทางด้วยสายการบินกันบ่อยๆ ก็ต้องขอบคุณสายการบินไทยสมายล์ที่เห็นคุณค่าของฟุตบอลไทยและเห็นทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี และเข้ามาร่วมสนับสนุนทีมฟุตบอลของเรา และก็จะเป็นเหมือนสายการบินของคนราชบุรี

ข้อมูล Ratchaburi Mitr Phol FC