ข่าวฟุตบอล ไทยลีกราชนาวี เอฟซี เปิดตัวสู้ศึกฤดูกาล 2020 ตั้งเป้าเลื่อนชั้น
ราชนาวี
ราชนาวี

“ตะหานน้ำ” ราชนาวี เอฟซี ทีมในศึกฟุตบอล เอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ (T2) เปิดตัวสู้ศึก ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 วางเป้าเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดให้ได้

เมื่อวันที่ 14 ก.พ.63 พลเรือเอก….รังสฤษดิ์ สัตยานุกูล ประธานสโมสรฟุตบอลราชนาวี… เป็นประธานในพิธีเปิดตัวสโมสรฟุตบอลราชนาวี ณ สนามกีฬาราชนาวี กม.5 สัตหีบ จ.ชลบุรี

โดยมีแขกผู้มีเกียรติทั้งจากกองทัพเรือ ผู้สนับสนุนหลักอย่าง บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดย เครื่องดื่มตราช้าง ,สายการบินไทยแอร์เอเชีย , บอลไทย , บริษัท ยิบอินซอย , ผลิตภัณฑ์ OxyXtra

พร้อมเผยโฉมชุดแข่งขันที่ใช้สู้ศึกในปีนี้ภายใต้ แบรนด์คุณภาพ เวอร์ซุส (VERSUS) ,ชุดแข่งขันทีมเยาวชนจากแบรนด์ Crocodile พลเรือเอก รังสฤษดิ์ สัตยานุกูล ประธานสโมสรฯ กล่าวว่า

“ปีนี้ทีมราชนาวีมีความพร้อมในทุกด้าน นักเตะมีความมุ่งมั่นและเข้มแข็งทั้งร่างกายและจิตใจ ผู้เล่นต่างชาติซึ่งมีฝีเท้าดีและประสบการณ์สูงในลีกไทยของเราทั้งผู้เล่นญี่ปุ่นและบราซิลนั้นประสานงานสอดคล้องกันได้ดีทีเดียว อีกทั้งนักเตะไทยที่เข้ามาใหม่”

“เมื่อมารวมกับผู้เล่นเดิมที่เรามี น่าจะทำให้เราถึงเป้าหมายการเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 1 ที่วางไว้ขอให้แฟนคลับ กองเชียร์ ทุกๆท่านร่วมกันส่งพลังแรงใจแรงเชียร์เพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักเตะและทีมของเราก้าวไปสู่เป้าหมายด้วยกัน”