ข่าวฟุตบอลยากที่จะปฏิเสธ! เซอร์จเด็จ เผยเหตุรับงานกุนซือท่าเรือ
โพสต์รูปภาพ
 มาสเซอร์จเด็จ
“เซอร์จเด็จ” จเด็จ มีลาภ กุนซือป้ายแดงของ การท่าเรือ เอฟซี ยันเกือบพักงานกุนซือ เพื่อไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ หลังได้รับข้อเสนอจาก “สิงห์เจ้าท่า” ก่อน จึงตัดสินใจคัมแบ็กกลับมารับงานอีกครั้ง

การท่าเรือ เอฟซี แต่งตั้ง จเด็จ มีลาภ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ แทนที่ มาซาฮิโร วาดะ ที่ถูกปลดไป ก่อนที่พาทีมเอาชนะ บีอีซี เทโรศาสน ไปได้ 1-0 จากประตูชัยของ ธนา ชะนะบุตร พาทีมการท่าเรือทะลุรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกช้างเอฟเอ คัพ 2016 ต่อไป โดย “เซอร์จเด็จ” กล่าวว่า

“รู้สึกดีใจครับ ที่ประเดิมการคุมทีมได้ยอดเยี่ยม จริงๆวันนี้เรามีโอกาสมากพอสมควร แต่ยังจบสกอร์ไม่ได้ คงต้องไปปรับแก้กันต่อไปครับ”

“ส่วนการมารับงาน การท่าเรือ เอฟซี ก็ถือเป็นข้อเสนอที่ปฏิเสธได้ยาก ตอนแรกตั้งใจว่าจะพักไปเรียนโค้ชที่เยอรมัน แล้วค่อยกลับมารับงานฤดูกาลหน้า พอดีพี่เปี๊ยก (องอาจ ก่อสินค้า) โทรมาบอกว่า มาดาม(นวลพรรณ ล่ำซ่ำ) และผู้ใหญ่ของทีม 3-4 คนอยากให้เราไปช่วยแก้ไขเรื่องของทีมเวิร์กที่ยังมีปัญหาอยู่”

“ถือว่าเป็นงานที่น่าสนใจ ผมจึงตอบตกลงไป เพราะที่ผ่านมา ทุกสโมสรที่เราคุมก็เน้นเรื่องของทีมเวิร์กอยู่แล้ว อีกทั้งนักเตะหลายๆคนอย่าง ธนา, คุนญ่า ก็คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี จากนี้จะยายามช่วยให้ผลงานของท่าเรือ กลับดีขึ้นครับ”

การท่าเรือ เอฟซี จะเปิดสนาม แพท สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ อ่างทอง เอฟซี ในศึกยามาฮ่า ลีกวัน 2016 วันเสาร์ที่ 16 ก.ค.2559 เวลา 18.00น.