ข่าวฟุตบอล ไทยลีกยังเชื่อใจ บอร์ดบริหาร สวาทแคท ยังเชื่อใจ มิลอส แม้อันดับไม่ดีขึ้น
ยังเชื่อใจ
ยังเชื่อใจ
นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

ยังเชื่อใจ บอร์ดบริหารของทีม สวาทแคท นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยังยืนยันพอใจผลงานของ มิลอส โจซิค กุนซือชาวเซอร์เบีย แม้อันดับตารางคะแนนจะยังไม่ดีขึ้น

มิลอส โจซิค กุนซือ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เพิ่งพาทีมเปิดบ้านเสมอกับ สุพรรณบุรี เอฟซี 2-2 เมื่อวานที่ผ่านมา (10 ก.ย.60)

อย่างไรก็ตาม มล.โอรัส เทวกุล ผู้จัดการทีม “สวาทแคท” ได้เผยถึงเรื่องอนาคตของ มิลอส โจซิค ว่า ” มิลอส นั้นเข้ามาคุมทีมของเราตั้งแต่เลกสองฤดูกาลที่แล้วซึ่งถือว่าทำผลงานได้ดีมากๆ และบอร์ดบริหารก็พอใจ รวมทั้งผลงานโดยรวมของซีซั่นนี้แม้อันดับของเราจะยังไม่ดี แต่เราก็ยังพอใจการทำงานของ มิลอส อยู่และก็ยังวางใจให้เขาคุมทีมต่อไป โดยตอนนี้ยืนยันว่าเราไม่มีแผนที่จะเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือ โดยที่เราดึง มิลอส มาคุมทีมก็อยากจะให้เขาได้ทำทีมนครราชสีมา ในระยะยาว”

ขณะที่เรื่องของเป้าหมายใน 8 เกมที่เหลือนั้น ผจก.ทีม สวาทแคท เผยว่า “ในช่วง 8เกมที่เหลือเราต้องการจะเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุด และอยากจะจบด้วยอันดับเลขตัวเดียวให้ได้”

โปรแกรมฟุตบอลไทยลีก 2017 นัดที่ 27 ของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะบุกไปเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2560 เวลา 20.00 น. ณ สนามธรรมศาสตร์ รังสิต

Photo Nakhonratchasima FC (Official)