ข่าวฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีกมูรินโญ่ รู้สึกเสียใจแทนลูกทีม ไม่สมควรตกรอบ เอฟเอคัพ
โจเซ่ มูรินโญ่

โจเซ่ มูรินโญ่

โจเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่จอมเฮี้ยบของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกมาบอกว่าทีมของเขาไม่สมควรตกรอบ เอฟเอคัพ หลังจากดวลจุดโทษพ่าย อริช ซิตี้ คาบ้าน

เกมรอบห้าที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร สเตเดี้ยม “ไก่เดือยทอง” ออกนำก่อนต้นเกมจาก แยน แฟร์ทองเก้น แต่ท้ายครึ่ง “นกขมิ้น” ตีเสมอจาก โยซิป เดอร์มิช ทำให้ต้อมีการต่อเวลาพิเศษ

สุดท้ายจบ 120 นาทียังกินกันไม่ลง ต้องดวลจุดโทษตัดสิน โดย ท็อตแน่ม พลาดไป 3 คน ทำให้พ่ายไปในการยิง 3-2

“ผมว่าเราไม่สมควรได้รับผลการแข่งนี้” มูรินโญ่ บอกนักข่าวหลังเกม “อยากที่คาดไว้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก อย่างที่ผมคิดไว้ว่าลูกทีมบางคนจะเจอสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่พวกเขาก็พยายามได้อย่างยอดเยี่ยม”

“ผมจะไม่พูดถึงสิ่งที่ทุกคนรู้อยู่แล้ว(เรื่องอาการเจ็บและสภาพความฟิตของนักเตะ) เพราะงั้นครั้งนี้ผมจะไม่พูดมัน แต่ผมคงต้องบอกว่าสตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น มันเป็นสิ่งที่หนักสำหรับเขาในการต้องเล่นขนาดนั้น ผมอยากจะเรียกลูคัส(มูร่า)ว่าเป็นฮีโร่ เขาเล่นทุกนาทีในทุกๆเกม ในทุกๆตำแหน่ง เพื่อช่วยทีมนี้ แต่เขาต้องฝืนบอกผมว่าต้องออกเพราะเดี๋ยวเขาจะเจ็บ”

“แฮร์รี่ วิงค์ส เรียกว่าตายทั้งเป็น ผมติดว่าเขาเป็นตัวจริง 11-12 นัดติดต่อกันแล้ว เรามีผู้เล่นที่เจอปัญหาหลายคน”

“เราเป็นทีมเดียว(ในเกม)ที่มีสิทธิ์ชนะในช่วง 90 นาที เราเป็นทีมเดียวที่พยายามในช่วง 10 นาทีสุดท้าย ยังพยายามเหมือนเดิมในช่วงต่อเวลาพิเศษ”

“จุดโทษมันก็คือจุดโทษ เรายิงพลาด เพราะงั้นก็ต้องยินดีกับนอริชด้วย นั่นคืออย่างเดียวที่ผมพูดได้”

“ผมไม่มีความรู้สึกด้านลบต่อลูกทีม ต่อคู่แข่ง พวกเขาพยายามได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ผมเสียใจแทนลูกทีม ผมสามารถรับมือกับผลการแข่งแย่ๆ กับคอมเมนท์แย่ๆ ผมเจอมาเยอะแล้ว แต่ผมเสียใจแทนลูกทีมจริงๆ” เขากล่าว