ข่าวฟุตบอล ไทยลีกมิลอส ยอมรับผิดหวังที่ สวาทแคท ปล่อยให้ สุพรรณ พลิกแซงชนะได้
มิลอส โจซิค
มิลอส โจซิค

มิลอส โจซิค หัวหน้าผู้ฝึกสอนนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยอมรับผิดหวังฟอร์มลูกทีมหลังปล่อยให้ สุพรรณบุรี เอฟซี พลิกแซงชนะ 3-1 ในเกมโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดล่าสุดเมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา

สวาทแคท บุกมานำตั้งแต่นาทีที่ 17 จากการยิงของ เบอร์นาร์ด ดุมเบีย อย่างไรก็ตามครึ่งหลังเจ้าบ้าน ช้างศึกยุทธหัตถี ยิงคืน 3 ประตูรวดพลิกแซงชนะไปด้วยสกอร์ 3-1 ส่งผลให้กุนซือชาวเซอร์เบีย ออกโรงติงลูกทีมว่า

“ผมรู้สึกผิดหวังมากๆกับลูกทีมเหตุผลหนึ่งคือผู้เล่นหลักของเราบาดเจ็บไปหนึ่ง และอีกหนึ่งป่วยเป็นไข้หวัดทำให้บาลานซ์ทีมเสียไป”

“อย่างไรก็ตามในการเล่นครึ่งแรกเหมือนจะทำได้ดี แต่ 15 นาทีหลังของครึ่งแรกก็ใช่จะว่าดี พอมาครึ่งหลังผู้เล่นบางคนเล่นเหมือนไม่อยากชนะส่งผลให้ทรงของทีมกลายเป็นแบบนี้ เราได้มีการพูดคุยในห้องแต่งตัวในภายหลัง”

“ผมรู้สึกผิดหวังกับลูกทีมมากบางเกมเล่นดีบางเกมเล่นดีไม่มีความคงเส้นคงวา แต่ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับสุพรรณบุรีสำหรับชัยชนะในเกมนี้” มิลอส ทิ้งท้าย

สำหรับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีคิวทำศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 เปิดบ้านรับการมาเยือน ชลบุรี เอฟซี วันที่ 28 เมษายน เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

ขอขอบคุณ : Thai League