ข่าวฟุตบอล ไทยลีกมิลอส ชี้ชัยชนะเหนือ กูปรี คลายความกดดันให้แข้งสวาทแคท
มิลอส
มิลอส
มิลอส โจซิค

มิลอส โจซิค ทัพ ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี โชว์ฟอร์มดุทำผลงานไล่ถล่มทุบเอาชนะ “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี 3-0 ในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2017 นัด 24 เมื่อวานที่ผ่านมา (30 ก.ค.60) จากการทำประตูของ โดมินิค อาดิเยียห์, เปาโล แรนเจิ้ล และ กฤษดา เหมวิพัฒน์

มิลอส โจซิค กุนซือใหญ่สวาทแคทให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า “สำหรับนัดนี้ก็ถือว่าน่าพอใจทั้งเรื่องผลการแข่งขันและการเล่นของลูกทีมที่เล่นได้ตามแท็คติกวิธีการที่เราเตรียมตัวกันมา อาจมีในช่วงท้ายเกม ที่ไปปล่อยให้ศรีสะเกษได้ทำเกมได้มากขึ้น”

“สามแต้มจากศรีสะเกษ ทำให้สถานการณ์บนตารางของเราคลายความกดดันมากขึ้น หลังจากนี้ก็คงเล่นในแมตช์ที่เหลืออย่างมั่นใจมากขึ้น เราต้องรักษาจังหวะในรูปเกมให้คงเส้นคงวา เพื่อผลงานที่ดีต่อเนื่อง”

จากชัยชนะเหนือ ศรีสะเกษ เอฟซี ส่งผลให้ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เก็บเพิ่มเป็น 29 คะแนน จาก 24 นัด มีผลงาน ชนะ 7 เสมอ 8 แพ้ 9 รั้งอันดับ 14 บนตารางคะแนนไทยลีก 2017 ทิ้งห่างโซนตกชั้น 10 คะแนน

โปรแกรมแข่งขันนัดต่อไป นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะลงสนามฟุตบอล เอฟเอคัพ 2017 รอบ 32 ทีม บุกเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมร่วมไทยลีก วันที่ 2 สิงหาคม 2560 เวลา 19.00 น. ณ สนามกีฬา ธรรมศาสตร์ รังสิต

ข้อมูล Nakhonratchasima FC (Official)