บทความอื่นๆมาแล้ว ทีมใหม่รวมสตาร์ดัง จะลงแข่งรายการ EPIC League
EPIC League

EPIC League

มาแล้วสำหรับทีมใหม่รวมสตาร์ดังของ SumaiL, RAMZES, No[o]ne, Solo, Zayac จะลงแข่งรายการ EPIC League กลางเดือนนี้ด้วย

มาไวกว่าที่คิดเมื่อมีการเปิดเผยว่าทีมใหม่ที่จะเป็นการวมตัวอดีตผู้เล่น Vitus.Pro กับ SumaiL จะลงทำการแข่งขันรายการ EPIC League กลางเดือนนี้ด้วย

ข้อมูลนี้ถูกเปิดเผยโดย Ben “Noxville” Steenhuisen ผ่านทาง Twitter ว่า

“ได้ยินข้อมูลจากหลายแหล่งข่าวว่า 3 สมาชิกของ VP ยุค TI7 – TI9 กับ SumaiL Zayac จะรวมตัวกันและลงเล่นรายการ EPIC League S2(ไม่ใช่ Omega Leagues S2 เพราะว่า WePlay! ไม่ได้มีส่วนร่วมในการจัด”

“พวกเขาจะเข้าสู่รอบ Playoff เพื่อตัดสินการเข้าไปเล่น Division 1 โดยผ่านทีมต่างๆที่แข่งรอบ Qualifier เมื่อเทียบกับทีมอื่นๆแล้ว มันไม่มีแมทช์สาธารณะของที่ทีมใหม่นี้ลงเล่น ซึ่งถือเป็นข้อได้เปรียบอย่างมากสำหรับพวกเขาในการเข้าสู่รอบ Playoff”

สำหรับรายชื่อทีมที่ได้รับเชิญทั้งหมดนั้นทาง EPICENTER ได้ทำการประกาศออกมาหมดแล้ว ส่วนตอนนี้เหลือแค่ทีมที่จะได้สิทธิ์จากการแข่งรอบ Close Qualifies ซึ่งทำการแข่งกันอยู่ตอนนี้ ดังนั้นทีมใหม่ทีมนี้จะไปเป็นเหมือน “บอสใหญ่” ของรอบ

Close Qualifers อีกทีนึงโดยถ้าพวกเขาชนะก็จะได้เข้าไปเล่นใน Division 1 ร่วมกับ Team Secret, Navi, OG, Nigma ทันที ถ้าใครงงว่าเขาจะไปอยู่ตรงไหนให้ดูในแผนผังพวกเขาจะไปรออยู่ตรงคู่ชิงของสายล่างทางขวาล่างของแผนผังนั่นเอง