ข่าวฟุตบอล ลาลีกา สเปนมาร์ก้า เผย ราชันคว้าตัว บราฮิม ดิอาซ ดาวรุ่งจากแมนซิตี้
บราฮิม ดิอาซ
บราฮิม ดิอาซ

สื่อสเปนรายงานว่าสโมสร “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด สามารถบรรลุข้อตกลงคว้า บราฮิม ดิอาซ กองหน้าดาวรุ่งของสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เป็นที่เรียบร้อยด้วยราคา 15 ล้านยูโรพร้อมเงื่อนไขเพิ่มเติม

กระทั่ง บราฮิม ดิอาซ ย้ายจากสโมสร มาลาก้า ไปร่วมสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2013 ตลอด 5 ปีที่ผ่านมาเขาได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไปแล้ว 14 นัดรวมทุกรายการ (ตัวจริง 3) ทำได้ 2 ประตู

สัญญาของเขานั้นเหลือจนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น ก่อนหน้านี้กุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เคยออกมาบอกว่าต้องการให้ลูกทีมรายนี้อยู่ต่อท่ามกลางข่าวว่าสโมสร “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด พร้อมดึงกลับไปเล่นที่สเปน

ล่าสุด มาร์ก้า รายงานว่าสโมสร “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ได้ตกลงจ่าย 15 ล้านยูโรให้สโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเงื่อนไขเพิ่มเติมในอนาคต

เป็นการพบกันครึ่งทางหลังจากที่ก่อนหน้านี้พวกเขาเสนอไป 10 ล้านยูโรแต่โดนสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียก 20 ล้านยูโร

จนกระทั่ง บราฮิม ดิอาซ จะได้รับค่าเหนื่อย 3.5 ล้านยูโรต่อไป และจะได้ย้ายไปร่วมสโมสร “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังทันทีเมื่อดีลบรรลุอย่างเป็นทางการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : “ญอเรนเต้” เผยชัดถึง เรอัล มาดริด ไม่มีความคิดย้ายออก