ข่าวฟุตบอล ไทยลีกมาดามแป้ง เผย ทัพชบาแก้ว พร้อมมาก ก่อนอุ่นไต้หวัน 10 มิ.ย.
มาดามแป้ง
มาดามแป้ง
นวลพรรณ ล่ำซำ

มาดามแป้ง เผย ทัพชบาแก้ว พร้อมมาก ก่อนอุ่นไต้หวัน 10 มิ.ย.

นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวถึงความพร้อมของทีม ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงกระชับมิตร FIFA Day ที่จะพบกับทีมชาติไต้หวัน ที่สนามแพท สเตเดียม

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีการเก็บตัวอย่างต่อเนื่อง ที่การกีฬาแห่งประเทศไทย ในช่วงที่ผ่านมา เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์ซีเกมส์ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 12-31 สิงหาคม 2560 นี้

โดย มาดามแป้ง ผู้จัดการทีม กล่าวว่า

“ทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ได้ตอบอนุมัติมาเรียบร้อย ให้การอุ่นเครื่องนัดแรกนับคะแนนได้ ซึ่งนับเป็นเรื่องดีที่นอกจากน้องๆ จะได้ทดสอบตัวเองในบ้านของเรา

หลังฟิตซ้อมกันมา 2 เดือนในช่วงแรกของการเตรียมซีเกมส์ ที่สำคัญยังได้เก็บคะแนนฟีฟ่าตามเป้าหมายของเราแต่แรกอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่ามันมีผลต่อการจัดโถจับฉลากชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้ายที่จอร์แดน”
.
“ตอนนี้น้องๆ ของเราพร้อมมากนะคะ โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ที่ซ้อมกันค่อนข้างหนักมากเพื่อรับมือไต้หวันที่คงตั้งใจมาล้างตาในบ้านเรา แน่นอนว่าการลงสนามทุกครั้งเราก็อยากได้ชัยชนะ

อยากทำให้ดีที่สุด เหนือสิ่งอื่นใด อยากให้น้องๆ ได้ประสบการณ์เพื่อพัฒนาตัวเองกับงานหนักที่รออยู่ข้างหน้า อยากให้แฟนบอลชาวไทยทุกท่านสนับสนุนทีมฟุตบอลหญิงของเราด้วยะนะคะ มาชมมาเชียร์ฟุตบอลหญิงในบ้านของของเรา เข้าชมฟรีค่ะด้วย นักกีฬาทุกคนอยากได้กำลังใจ จากแฟนบอลชาวไทยค่ะ”

17021667_885652251538335_4803796027232788097_n

ด้านสเปนเซอร์ ไพรเออร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า

“ไม่ว่าเราจะเล่นกับใครเราก็หวังชัยชนะ โดยเฉพาะเกมนี้ที่มีการเก็บคะแนน เรายิ่งต้องการชัยชนะ ซึ่งหวังว่านักเตะทุกคนจะเล่นได้ตามที่ฝึกซ้อมมาก็คือ

พยายามแย่งบอลกลับมาให้ได้เร็วที่สุด สำหรับนักเตะที่ฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บ เราคงให้ลงด้วย แต่คงไม่เต็มแมทต์ เพราะเรายังมีเป้าหมายใหญ่อยู่ที่ซีเกมส์ ทั้งนี้ เชื่อว่านักเตะทุกคนจะทำเต็มที่เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดี”

การแข่งขันฟุตบอลหญิงกระชับมิตร ตามปฏิทิน FIFA Day ระหว่างฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กับ ทีมชาติไต้หวัน จะแข่งขันกันที่สนาม แพท สเตเดียม ในวันที่ 10 มิถุนายน 2560 เวลา 18.00 น.

แฟนบอลที่สนใจสามารถเข้าชมได้ฟรี และถ่ายทอดสดผ่านทางแอพพลิเคชัน Mycujoo.tv

เครดิต : ฟุตบอลทีมชาติไทย

Photo : ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่