ข่าวฟุตบอล ไทยลีกมาดามแป้ง วอนแฟนบอลช่วยเชียร์ ชบาแก้ว ดวล นิวซีแลนด์
มาดามแป้ง
มาดามแป้ง

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ขอกำลังใจจากแฟนบอล ร่วมเชียร์ทัพชบาแก้ว กับ นิวซีแลนด์ ในการแข่งขันฟุตบอลหญิงกระชับมิตร ตามปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์ ที่จะมีขึ้นสองนัดในวันที่ 25 และ 28 พฤศจิกายนนี้

ชบาแก้ว ปัจจุบันรั้งอันดับ 29 ในตารางฟีฟ่า แรงกิ้ง ต้องเจอกับ นิวซีแลนด์ ที่ปัจจุบันอยู่ในอันดับ 19 โดยเกมดังกล่าวเป็นการอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย ที่จะมีขึ้นในช่วงเดือนเมษายน ปี 2561

“การอุ่นเครื่องครั้งนี้เป็นการเล่นในบ้านครั้งที่สองของปีนี้ ต้องยอมรับว่าไม่บ่อยนักที่น้องๆ ฟุตบอลหญิงจะได้โชว์ฝีเท้าในบ้านของเราเอง และที่สำคัญยังได้เล่นกับทีมใหญ่ที่ได้ไปฟุตบอลโลกต่อเนื่องสามครั้งติดต่อกันอย่างนิวซีแลนด์ แน่นอนว่านักกีฬาทุกคนก็ตื่นเต้นและตั้งใจจะทำผลงานครั้งนี้ให้ดีที่สุด และยังเป็นการเก็บคะแนนสำคัญของเราในช่วงปฏิทินฟีฟ่าด้วย”

“โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ ค่ะ แป้งจึงขอเชิญชวนแฟนบอลชาวไทยทุกท่าน เข้ามาชมเกม มาให้กำลังใจน้องๆ ฟุตบอลหญิง ในเกมวันเสาร์นี้ สามารถเข้าชมได้ฟรีนะคะ เสียงเชียร์ก็คือกำลังใจสำคัญที่พวกเรานักกีฬาทุกคนอยากได้ยิน อยากเห็นที่สนาม เชื่อว่าเสียงเชียร์ของแฟนๆ จะเป็นหนึ่งสีสันและเป็นแรงเชียร์สำคัญในน้องๆ โชว์ฝีเท้าได้อย่างสนุกและเร้าใจแน่นอนค่ะ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันทั้งสองนัดมีดังนี้
25 พฤศจิกายน 2560 – 17.00 น. – แพท สเตเดียม – ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย พบ นิวซีแลนด์
28 พฤศจิกายน 2560 – 17.00 น. – เอสซีจี สเตเดียม – ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย พบ นิวซีแลนด์

ข้อมูล ฟุตบอลทีมชาติไทย

ภาพ Madam Pang – มาดามแป้ง – นวลพรรณ ล่ำซำ