ข่าวฟุตบอล ไทยลีกมาดามเดียร์ นำขุนพลช้างศึก เข้านมัสการเจ้าคุณธงชัย ก่อนลุยซีเกมส์
โพสต์รูปภาพ
มาดามเดียร์
ฟุตบอลทีมชาติไทย

มาดามเดียร์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย นำขุนพลนักเตะยู23 เข้านมัสการเจ้าคุณธงชัย ก่อนป้องกันแชมป์ซีเกมส์ ที่ประเทศ มาเลเซีย

เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ ที่ 11 ส.ค. 60 “คุณเดียร์” วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ พร้อมด้วย คณะนักฟุตบอลทั้ง 20 คน และทีมงานสต๊าฟโค้ช เข้านมัสการกราบไหว้ขอพร “เจ้าคุณธงชัย”พระพรหมมังคลาจารย์ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดไตรมิตรวิทยาราม ณ วัดไตรมิตรวิทยาราม เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยก่อนเดินทางไปทำการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 29 “กัวลาลัมเปอร์ 2017” ที่ประเทศ มาเลเซีย

โดย “เจ้าคุณธงชัย” ได้มอบผ้ายันต์รุ่นอวยชัยให้สำเร็จสมความปรารถนาทุกประการ และเหรียญพระศิวะมหาราช พร้อมด้วยเหรียญพระตรีมุรติ เปิดจักรวาลประทานพร และสร้อยคอพระพุทธเจ้าเปิดโลก ให้กับคณะนักฟุตบอลทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ พร้อมกับกล่าวให้โอวาทนักฟุตบอลทุกคนให้มีสมาธิกับการแข่งขัน ซึ่งจะเป็นจุดสำคัญที่ทำให้ทีมสามารถแก้ไขสถานการณ์คับขับต่างๆ เพื่อพลิกกลับมาเป็นผู้ชนะได้ และได้รดน้ำมนต์พร้อมเคาะศีรษะ ให้พรให้ทุกคน “วิน วิน วิน” ทำภารกิจนำเหรียญทองกลับมาฝากคนไทยให้สำเร็จ

“คุณเดียร์” วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ได้กล่าวว่า “การได้เข้ามานมัสการกราบไหว้ขอพรท่านเจ้าคุณธงชัย ถือเป็นการเอาฤกษ์เอาชัย รวมถึงช่วยให้น้องๆ นักกีฬาทุกคนมีกำลังใจที่ดี ก่อนการเดินทางไปแข่งขันกีฬาซีเกมส์ที่มาเลเซีย ซึ่งตนเชื่อว่าด้วยขวัญและกำลังใจที่ดี ทีมชาติไทยพร้อมจะเดินหน้าเพื่อก้าวไปประสบความสำเร็จตามเป้าหมายให้ได้ค่ะ”

Photo : ฟุตบอลทีมชาติไทย