ข่าวฟุตบอลมั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์! วรชิต ชี้เสียงเชียร์เจ้าถิ่นจะไม่ทำให้เราหวั่นไหว
วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ
 วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ

 

อีกไม่กี่ชั่วโมงข้าง หน้า “ยิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กัปตันทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะนำทัพช้างศึก ลงสนามมัณฑะลาร์ ธิริ พบกับเจ้าภาพเมียนมา

ในเวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยจะมีการถ่ายทอดสดให้แฟนบอลชาวไทยได้ชมทางช่อง true4U ช่อง 24

แน่นอนเกมนี้คือเกมที่สำคัญต่อทั้งสองทีมเป็นอย่างยิ่ง เพราะหากทีมใดชนะนั่นหมายถึงโอกาสเข้าไปชิงชนะเลิศ เรียกได้ว่าวันนี้ถึงเวลาที่ต้องทุบหม้อข้าวสู้กันแล้ว

“กัปตันยิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ได้เปิดใจถึงเกมสำคัญในวันนี้ว่า “มั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ นัดที่แล้วเราทำผลงานได้ดี เล่นกันได้เข้าขามากขึ้นจนได้สามแต้ม ทำให้ความมั่นใจในเกมวันนี้ครับ”

ส่วนสไตล์การเล่นของเจ้าภาพที่เน้นการเข้าบอลเร็วและหนักนั้น จอมทัพช้างศึก U-19 กล่าวว่า “เราต้องระวังและออกบอลให้เร็ว ช่วยกันขยับเพื่อเปิดให้มีช่อง เพื่อนๆ ก็จะออกบอลง่าย เพราะเท่าที่ดูเมียนมาเขาจะไล่บีบเร็วและเข้าบอลหนักมาก”

ขณะที่เสียงเชียร์ของแฟนบอลเจ้าถิ่นที่น่าจะเข้ามาเต็มสนามในวันนี้ “กัปตันยิม” ยืนยันไม่น่าจะมีผลกระทบจนทำให้เกิดความกดดัน หากเราสามารถคุมเกมในสนามได้

“ก็ไม่น่าจะมีผลอะไรครับ ถ้าเราเล่นเกมของเราได้ ชนะอยู่แล้วหากเราเล่นเกมของเราได้ ก็อย่ากให้แฟนบอลช่วยเชียร์พวกเราเยอะๆ เราต้องเข้าชิงและจะเอาแชมป์ไปฝากแฟนบอลให้ได้ครับ” กัปตันวรชิต กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับทัพช้างศึก U-19 จะลงสนามในศึกฟุตบอลสี่เส้า เมียนมา อินวิเตชันแนล 2016 นัดสุดท้ายของรอบแรกพบกับ เจ้าภาพเมียนมา U-19 วันที่ 26 สิงหาคม 59 เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ช่อง true4U ช่อง 24 ถ่ายทอดสด

เครดิต : ฟุตบอลทีมชาติไทย