ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษมันเป็นสไตล์ เจ้เหี่ยว ปัดตอบเรื่องดีล โอบาฯ ยันชัดตอนนี้ทีมก็แกร่งพอ
อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือหน้าเหี่ยวของทีม อาร์เซน่อล ปฏิเสธที่จะตอบเรื่องการคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่หากไม่ได้ตัว ทีมก็แข็งแกร่งพอ

อาร์เซน่อล กำลังตกเป็นข่าวลืออย่างหนาหูถึงการคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หลังสลับขั้ว อเล็กซิส ซานเชซ กับ เฮนริค มาคิทาร์ยาน
ตามการรายงานข่าวจาก โกล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้ระบุไว้ว่า อีวาน กาซิดิส, สเวน มิสลินตาท และ ฮัสส์ ฟาห์มี่ ทีมงานซื้อขายของ อาร์เซน่อล ได้ทำการเดินทางไปที่เยอรมันเพื่อที่จะเจรจาอย่างเป็นทางการกับ ดอร์ทมุนด์ เรียบร้อยแล้ว
เวนเกอร์ เองก็ออกมายอมรับเมื่อวันอังคารแล้วว่า อาร์เซน่อล สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ โอบาเมยอง แต่ยังไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับการบรรลุดีล
อย่างไรก็ตามมีความเป็นกังวลว่า อาร์เซน่อล จะตกลงกับ ดอร์ทมุนด์ ที่ได้เรียกร้องค่าตัวของ โอบาเมยอง อยุ่ที่ราคา 65 ล้านยูโรได้หรือไม่
เมื่อถูกสอบถามเกี่ยวกับ โอบาเมยอง หลังจากที่สามารถเอาชนะ เชลซี ไปได้ 2-1 ในศึก คาราบาว คัพ เมื่อคืนที่ผ่านมา เวนเกอร์ ก็ตอบกลับมาแบบแบ่งรับแบ่งสู้
“ทางที่ดีที่สุดก็คือพวกเราจะไม่พูดถึงเรื่องนั้นเพราะมันไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นมา”เวนเกอร์ กล่าว
“ผมมีความคิดว่าหากว่ามันจะเกิดขึ้น มันก็ต้องเกิดขึ้น หากมันไม่เกิดขึ้น เราก็มีความแข็งแกร่งพอที่จะโฟกัสไปที่นักเตะที่เรามีและโฟกัสกับวันข้างหน้า”
“ผมมีความสุขเป็นอย่างมากกับบรรดานักเตะที่เรามี เราได้ มาคิทาร์ยาน และพวกเราก็มีทีมที่แข็งแกร่ง”