ข่าวฟุตบอล ไทยลีกภูริทัต สุดงงถูกบอร์ด สมุทรสาคร สั่งงดซ้อมและงดแข่งขัน
โพสต์รูปภาพ

ภูริทัต

ภูริทัต จาริกานนท์ กองกลางมากประสบการณ์ของ ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี สุดงงถูกบอร์ดสั่งงดซ้อมและงดแข่งขัน

กองกลางจอมเก๋า ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟสบุคส่วนตัว หลังไร้ชื่อลงสนามในสองเกมหลังสุด เตรียมเข้าไปคุยกับบอร์ดบริหารอย่างเป็นทางการวันที่ 27 เมษายน นี้เพื่อขอความชัดเจน ว่า

เรื่อง : แจ้งสโมสรไทยยูเนี่ยนสมุครสาครใน วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562

กระผมจะทำการเข้าไปขอคำชี้แจ้งจากประทานสโมสรฟุตไทยยูเนี่ยนสมุครสาครในกรณีมีคำสั่งให้กระผมงดซ้อมและงดทำการแข่งกับทีม

โดยกระผมจะเข้าไปเพื่อพูดคุยว่าที่มาที่ไปเรื่องนี้เกิดอะไรขึ้นและแน่นอนว่ากรณีดังกล่าวหลังจากที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมนั้นออกมาพูดถึงตัวผมต่อสื่อมวลชนนั้นว่าแท้จริงแล้วเป็นยังไงแต่ทั้งนี้ทางสโมสรก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับผมให้ชัดเจนว่ากรณีดังกล่าวคืออะไรเนื่องจากผมเองก็พยายามติดต่อไปยังประทานสโมสรทุกวันแต่ก็ไม่มีการตอบรับกับมาแต่อย่างได้จากทางผู้บริหาร

และกรณีดังกล่าวนั้นก็ได้ทำให้ผมเสียงผลประโยนช์และภาพลักษณ์ส่วนตัวในเรื่องของการแข่งขันแบบไม่มีการชี้แจ้งขอเท็จจริงที่เหมาะสมและสมเหตุสมผลแต่อย่างได้ผมจึงต้องประกาศผ่านสื่อส่วนตัวนี้เพื่อแจ้งให้สโมสรและสื่อมวลชนได้รับรู้รับทราบว่าในวันวันเสาร์ที่27เมษายน2562นั้น

กระผมจะทำการเข้าพบประทานสโมสรก่อนเกมส์การแข่งขันจะเริ่มทั้งนี้ก็เพื่อความถูกต้องตามหลักมนุษย์ธรรมและสิทธิเสรีภาพของประชาธิปไตรและในฐานะนักฟุตบอลอาชีพที่จงรักภักดีต่ออาชีพเพื่อนำมาซึ่งแบบอย่างที่ดีต่อเยาวชน 


ลงชื่อ สิบเอกภูริทัต จาริกานนท์