ข่าวฟุตบอลฟาน ไดจ์ค สวมสตั๊ดลงสนามหญ้าเล่นกับลูกบอลได้แล้ว
เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค หายเจ็บกลับมาเล่นได้ทันฤดูกาลนี้ หลังได้เห็นยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล สวมสตั๊ดลงสนามหญ้าเล่นกับลูกบอลได้แล้ว

ขณะที่ เดยัน ลอฟเรน มีโอกาสได้เจอกับคู่หูเก่าที่นั่น ได้ทวีตภาพค่ายคู่กันให้กำลังใจ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค สภาพร่างกายดูดีมาก พร้อมอวยพรให้หายไวๆ กลับมาเล่นได้ท็อปฟอร์มอีกครั้งกับ ลิเวอร์พูล

ยอดเซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติฮอลแลนด์ โชคร้ายบาดเจ็บหนักที่เอ็นหัวเข่าจนต้องเข้ารับการผ่าตัด หลังเข้าปะทะอย่างรุนแรงกับ จอร์แดน พิคฟอร์ด นายทวาร เอฟเวอร์ตัน ไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 29 ปี ฟื้นตัวเร็วมากหลังผ่าตัด มีการอัพเดตอาการให้เราได้ชื่นในเป็นระยะ ล่าสุดเจ้าตัวหนีหนาวเดินทางไปเข้าโปรแกรมฟื้นฟูอยู่ที่ NAS Sports Complex ในดูไบ และได้มีการแชร์คลิปวิดีโอสั้นๆ ผ่าน Instagram story ให้ได้เห็นพัฒนาของยอดปราการหลังที่สามารถลงสนามหญ้าเล่นกับลูกบอลได้แล้ว

จากอาการเจ็บรุนแรงที่ ฟาน ไดจ์ค ได้รับในตอนแรก เป็นที่กังวลใจว่าเขาอาจหายกลับมาไม่ทันช่วยทีมในซีซั่นนี้ แต่จากภาพที่เราได้เห็นล่าสุด เขาดูดีขึ้นมากจนทำให้แฟนบอลคาดหวังกันได้ว่าบางทีเราอาจได้เห็นแข้งหัวใจเกมรับหงส์แดงกลับมาช่วยทีมได้ทันก่อนปิดฤดูกาล

ทั้งนี้ ลอฟเรน อดีตคู่หูของ ฟาน ไดจ์ค ในทีมหงส์แดง ซึ่งปัจจุบันย้ายไปเล่นให้ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ใช้เวลาช่วงวันหยุดปิดลีกเดินทางไปเข้าโปรแกรมฟื้นฟูอยู่ที่ดูไบเช่นเดียวกัน ทำให้ทั้งสองคนได้กลับมาพบกันอีกครั้ง และอดีตเพื่อนเก่าก็ได้ทวีตให้กำลังใจกองหลังชาวดัตช์เอาไว้ว่า