ข่าวฟุตบอลฟาน ไดจ์ค ยอมรับได้รับบาดเจ็บและต้องผ่าตัดหัวเข่า
เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค
เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค

เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ตัวหลังจอมแกร่งของ ลิเวอร์พูล ออกมาเคลื่อนไหวหลังมีการยืนยันว่าเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บและต้องเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า

กองหลัง ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ได้รับบาดเจ็บจังหวะถูก จอร์แดน พิคฟอร์ด เข้าไปปะทะในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนที่ทางสโมสรจะยืนยันว่าเจ้าตัวต้องเข้ารับการผ่าตัดในสัปดาห์หน้าก่อนจะมีการอัพเดตเพิ่มเติมภายหลัง

ล่าสุด เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค คงจะไม่ได้ช่วย ลิเวอร์พูล อีกนาน โดยเขาก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวในโซเชียลส่วนตัวของเขาด้วยการโพสต์ข้อความว่า

“เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ผมได้พบกับที่ปรึกษาเพื่อเริ่มกระบวนการวางแผนรักษาและฟื้นฟูอาการที่เกิดจากเหตุการณ์เมื่อวานนี้”

“ตอนนี้ผมโฟกัสไปที่การฟื้นฟูของผมและจะทำทุกอย่างเพื่อให้ผมสามารถกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้”

“แม้จะเป็นความผิดหวังที่ชัดเจน แต่ผมยังคงเชื่อว่าภายใต้ความยากลำบากมันยังคงมีโอกาสจากความช่วยเหลือของพระเจ้า ผมจะทำให้แน่ใจว่าผมจะกลับมาดีกว่าเดิม ฟิตสมบูรณ์กว่าเดิม และแข็งแกร่งกว่าที่เคยเป็นมา”

“ในโลกฟุตบอลและชีวิตจริง ผมเชื่อว่าทุกอย่างมันเกิดขึ้นด้วยเหตุผล และมันเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องพยายามรักษาระดับของความคิดที่แน่วแน่ไว้ไม่ว่าจะเป็นช่วงที่ดีหรือแย่ กับความช่วยเหลือจากภรรยา, ลูก, ครอบครัว และทุกคนที่ลิเวอร์พูล ผมพร้อมสำหรับความท้าทายที่รออยู่”

“ผมอยากจะขอบคุณทุกคนสำหรับข้อความให้กำลังใจ มันมีความหมายอย่างมากสำหรับผมและครอบครัว และผมจะทำทุกอย่างที่เป็นไปได้เพื่อช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมของผม ก่อนถึงอีกหลายสัปดาห์สำคัญต่อจากนี้ ผมจะค่อยๆรักษาฟื้นฟูไปทีละวัน แล้วผมจะกลับมาอีกครั้ง”