ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษพ่อบ้านใจกล้า เสี่ยหมู ไม่ง้อหลังภรรยาบอกให้เลิกกินเลิกเที่ยว
rooney
พ่อบ้านใจกล้า
คอลีน-เวย์น รูนี่ย์

พ่อบ้านใจกล้า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าร่างท้วมของทีม เอฟเวอร์ตัน ไม่คิดที่จะขอคืนดีภรรยา คอลีน แถมบอกฝ่ายหญิงหากต้องการที่จะให้ตนเลิกดื่มเลิกเที่ยวตัวเธอเองก็ควรอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือนด้วยเช่นกัน

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มจะเดินทางมาถึงทางตันแล้วอาจถึงขั้นหย่าร้างหลัง รูนี่ย์ ก่อวีรกรรมเมาแล้วขับจนโดนจับพร้อมตั้งข้อหาเอาผิด แถมเด็ดกว่านั้นยังซ่อนกิ๊กไว้ในรถอีกด้วย
ตามรายงานจากสื่อได้อ้างว่านอกจากพฤติกรรมดื่มสุราแล้ว รูนี่ย์ ยังแอบกอดจูบลูบคลำสาวที่มาเที่ยวแถมอาสาพาไปส่งเธอถึงบ้านทำเอา คอลีน ทำให้ภรรยาตัวจริงโกรธสุดขีดถึงขั้นหอบทั้งสามหนีออกจากบ้านกลับไปอยู่กับพ่อแม่
อย่างไรก็ตามรายงานจาก “เดอะ ซัน” สื่อจอมแฉเผยว่าภรรยาถึงขนาดที่ว่าถอดแหวนหมั้นมูลกว่ากว่า 4 แสนปอนด์เตรียมฟ้องหย่าแต่ดูเหมือน รูนี่ย์ นั้นจะไม่เสียใจแถมไม่ง้อขอคืนดีหรือทำการเอ่ยคำขอโทษใดๆทั้งสิ้น
โดยแหล่งข่าวยังได้อ้างจากเพื่อนคนสนิทบอกว่า รูนี่ย์ ตอบโต้ คอลีน ว่าหากต้องการอยากให้ตัวเขาเลิกสุราจริงๆเธอก็ควรที่จะงดหลงระเริงตระเวณเที่ยวตามสถานที่ต่างๆได้แล้วควรจะทำตัวเป็นแม่ศรีเรือนที่ดีอยู่บ้านคอยเลี้ยงดูลูกๆรวมไปถึงบุตรคนที่สี่ที่กำลังตั้งครรภ์ ณ เวลานี้