ข่าวฟุตบอล ไทยลีกพีที ประจวบ ขอยกระดับฟอร์มเกมเยือน ก้าวติดท็อปไฟว์ T1
พีที ประจวบ เอฟซี

พีที ประจวบ เอฟซี

พีที ประจวบ เอฟซี เจ้าของฉายา “ต่อพิฆาต” เขย่าวงการโตโยต้า ไทยลีกได้อย่างยอดเยี่ยม ในปีแรกของพวกเขาบนลีกสูงสุด เมื่อฤดูกาล 2018 ตอนนี้พวกเขาตั้งเป้าขอไปให้ไกลกว่าเดิม

อมร ผิวดี ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน พีที ประจวบ เอฟซี กล่าวว่า “แม้ปีที่แล้วเราจะทำผลงานได้ดี แต่ปีนี้ เราก็ไม่ได้รู้สึกกดดันแต่อย่างใด เพราะด้วยสปิริตทีมที่เรามีอยู่”

“การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ปีนี้น่าจะสูงขึ้นกว่าปีก่อน ทางเราก็เตรียมตัวมาตลอด 2-3 เดือน และมีการอุ่นเครื่องหลายเกม ส่วนการเสริมทีมเราก็มีตัวใหม่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะนักเตะต่างชาติ”

“สำหรับจุดแข็งเราก็คงเหมือนเดิม คือเกมในบ้านของเรา ที่เราทำได้ดีมาในปีที่แล้ว ส่วนเกมเยือน ถือเป็นจุดอ่อนของเรา ที่ไม่สามารถเก็บแต้มได้ เพราะเราต้องเดินทางไกล แต่ปีนี้เราก็มีการเตรียมพร้อมให้ดีขึ้น เพื่อเก็บแต้มให้ได้มากกว่าเดิม”

“สำหรับเป้าหมายของทีม ทางผู้บริหาร และโค้ชวัง (ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล) ก็หวังว่าทีมจะทำอันดับได้ดีกว่าปีที่ผ่านมา และหวังว่าจะมีกองเชียร์มาให้กำลังใจพวกเรามากกว่าเดิม”

สำหรับ พีที ประจวบ เอฟซี จะบุกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2019 นัดแรก วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18.00 น. ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต เอชดี 3