ข่าวฟุตบอล ไทยลีกพีทีที บลูเวฟ แถลงขอบคุณ “นูเนซ” หลังหมดสัญญากับทีม
พีทีที บลูเวฟ
พีทีที บลูเวฟ

พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี แถลงขอบคุณ ดิเอโก้ นูเนซ ดาวเตะชาวบราซิลเลี่ยน ที่หมดสัญญากับทีม เตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ สโมสร เออี ปัลมา ฟุตซอลลีกสเปน 

นูเนซ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมใ นการแข่งขัน ศึก ฟุตซอลสโมสรชิงแชมป์ เอเชีย 2017 ยิง 4 ประตู พา อัล เรย์ยาน คว้าอันดับที่ 4 ไปครองได้อีกด้วย ก่อนย้ายมาร่วมมาร่วมทัพฉลามชลโต๊ะเล็ก ด้วยสัญญาระยะสั้น 4 เดือน พร้อมยิงไปทั้งสิ้น 12 ประตู จาก 10 เกม มีส่วนสำคัญในการ พาทีม ป้องกันแชมป์ ศึก เอไอเอส ฟุตซอล ไทยลีก 2017 ได้สำเร็จ

โดยทางด้าน “บิ๊กแปม” กล่าวว่า “สำหรับ นูเนซ นั้น ตลอดระยะเวลาการลงเล่น ให้กับ ทีม ตลอด 4 เดือนที่ผ่านมา เขาพิสูจน์ให้เห็นถึงแล้วถึงความสามารถ และ ศักยภาพ ของ ตัวเอง ว่า เป็นนักเตะแถวหน้า ของ เอเชีย อย่างแท้จริง ซึ่งมีโอกาสในการก้าวไปสู่เวทีระดับโลกได้แบบไม่ยากเย็นนัก ซึ่งแน่นอนว่า เขาคือหนึ่งในขุมกำลังสำคัญ ของ สโมสร กับ การก้าวไปสู่แชมป์ สมัยที่ 9 ที่ยิ่งใหญ่ ของ ทีม ในปีนี้”

“หลังจากนี้ แม้ว่า นูเนซ จะย้ายไปค้าแข้ง ในลีกสเปน แน่นอนแล้ว แต่ผม, นักเตะ, ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช รวมถึงแฟนคลับ “ฉลามชลโต๊ะเล็ก” ทุกคน จะยังคงติดตามผลงาน, เชียร์ และ เป็นกำลังใจ ให้กับเขา ต่อไป และ ขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จในเส้นทางการค้าแข้ง หลังจากนี้”

ที่มา PTT Bluewave Chonburi Futsal Club