ข่าวฟุตบอลผมผิดอะไร! อธิบดียังข้องใจโดนแดง แม้จะอุทธรณ์โทษแบนเหลือ 1 นัด
โพสต์รูปภาพ

อธิบดี เอติรัตน์

อธิบดี เอติรัตน์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก ยอมรับเสียดายที่ไม่สามารถช่วยทีมในเกมสำคัญเพราะถูกโทษแบน รับยังงงคำตัดสินที่ตนถูกไล่ออกจากเกมกับ สุโขทัย เอฟซี

กองกลางวัย 24 ปี ถูกใบแดงจากใช้ถ่อยคำไม่เหมาะสมต่อว่าผู้ตัดสินช่วงออกมาวอร์มร่างกายเพื่อเตรียมเปลี่ยนตัวลงสนามในเกมบุกพ่าย สุโขทัย เอฟซี 0-1 และแม้สวาทแคทจะยื่นหนังสืออุทธรณ์ต่อ PLT แต่ได้เพียงแค่ลดโทษเหลือแบน 1 จาก 3 นัดเท่านั้น

“จริงๆก็เสียดายนะครับ” เอก อธิบดี เริ่มกล่าวกับ Nakhonratchasima FC (Official) “เราทุกคนรู้ดีว่าเกมกับราชนาวีมีความสำคัญต่อการลุ้นอยู่รอด เพราะพวกเขาคือทีมคู่แข่งโดยตรง ซึ่งเราทุกคนต่างมีความมุ่งมั่นกับเกมนี้มาก”

“แม้ผมจะลงสนามไม่ได้ แต่จะเข้าไปส่งใจเชียร์เพื่อนๆเพื่อเก็บชัยชนะเกมนี้ และ ผมก็เชื่อว่าศักยภาพทีมของพวกเรา บวกการเตรียมพร้อมต่างๆ เราจะสามารถทำได้ตามเป้าแน่นอน”

นอกจากนี้ อธิบดี เอติรัตน์ ยังตั้งข้อสงสัยจากการถูกใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมกับ สุโขทัย เอฟซี

“จังหวะนั้นมันเป็นอารมณ์ร่วมที่ทุกคนต่างก็จะมีคำพูดแสดงความคิดเห็นในเรื่องการตัดสินของผู้ตัดสินอยู่แล้ว และ ก็ไม่ได้มีผมคนเดียว ทุกคนก็ต่างแสดงความคิดเห็นกับการทำงานของผู้ตัดสิน ผมเลยงงว่าทำไมต้องเป็นผมก็แค่นั้นเองครับ”