ข่าวฟุตบอล ไทยลีกปูลปิส เตรียมงัดแผนเด็ดรับมือคาซัคสถาน วันนี้ เวลา 18.45 น.
โพสต์รูปภาพ
ปูลปิส
คาซัคสถาน

ปูลปิส เฮดโค้ชโต๊ะเล็กไทย เตรียมแผนรับมือ “ฮิกีต้า” เกมดวล คาซัคสถาน วันนี้ 10 ก.ย. เวลา 18.45 น. ที่สนาม บางกอก อารีน่า หนองจอก

ความพร้อมทีมโต๊ะเล็กทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพ โฆเซ่ มาเรีย ปาซอสเมนเดส ที่จะลงทำศึก พีทีที ไทยแลนด์ไฟว์2017 นัดที่ 2 วันที่ 10 ก.ย.60 หลังจากนัดแรกเอาชนะ โมซัมบิค 6-3 โดยทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดนี้ได้ทำการเก็บตัวอยู่ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าเวลา 09.15 น.วันที่10ก.ย.60 “ปูลปิส” ได้นำนักเตะยืดเส้นยืดสายพร้อมกับการรีเล็กซ์ด้วยการเล่นเกมเพื่อฝึกสมาธิใช้เวลาประมาณ 45นาที ก่อนจะให้นักเตะรัปประทานอาหารในเวลา10.00น. และปล่อยกลับไปผ่อน โดยจะเรียกรวมตัวอีกครั้งเวลา 13.00น. เพื่อดูวีดีโอพร้อมติวเข้มแทคติกของเกมที่จะเจอ คาซัคสถาน

โดย เฮดโค้ชชาวสเปน ได้พูดถึงเกมวันนี้ว่า “ทีม คาซัคสถาน เป็นทีมที่เล่นค่อนข้างหนักและใช้ร่างกายค่อนข้างหนัก และเราสมควรที่จะเล่นกับเค้าให้ได้ เพื่อเตรียมไปเล่นเอเชี่ยนอินดอร์เกมด้วยเพราะ อุซเบกิสถาน คีร์กิซถาน เติร์กเมนิสถาน ก็เล่นหนักเหมือนกัน อาร์เจนติน่า ก็เช่นกัน เกมกับ คาซัคสถาน เป็นเกมที่ค่อนข้างเล่นกับ “ฮิกีต้า” ประตูของเค้าเยอะ แต่เราก็ได้เตรียมรับมือกับสถานทุกสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นแล้ว

สำหรับ ฟุตซอลทีมชาติไทย จะลงดวลกับ คาซัคสถาน วันที่ 10 ก.ย.60 เวลา 18.45 น. ที่สนาม บางกอก อารีน่า หนองจอก

ข้อมูล Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์