ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษปืนกำลังจะแตก! ชิรูด์จ่ออำลาทีมอีกรายหลังจบฤดูกาลนี้
ปืนกำลังจะแตก!
ปืนกำลังจะแตก!

ปืนกำลังจะแตก! ชิรูด์จ่ออำลาทีมอีกรายหลังจบฤดูกาลนี้

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำของศึกพรีเมียร์ลีกเจอปัญหาครั้งใหญ่ เมื่อพวกเขาไม่สามารถรั้งนักเตะคนสำคัญของทีมอยู่กับทีมได้ หลังมีข่าว อเล็กซิส ซานเชส ต้องการย้ายออกจากทีม เเล้วยังมี โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวความหวังก็ส่อแววจะ

ย้ายตามอเล็กซิสออกไปเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ ชิรูด์ โดน อาร์แซน เวนเกอร์กุนซือของทีมลดบทบาทลงไปจากเป็นกองหน้าตัวหลักกลายมาเป็นตัวสำรองของอเล็กซิส ซานเชส กองหน้าทีมชาติชิลีทำให้เจ้าตัวรู้สึกไม่พอใจเท่าไหร่เเละมองหาต้นสังกัดใหม่เพื่อโอกาศในการลงสนามมากยิ่งขึ้น

จากกรณีที่มีข่าวการย้ายออกจากทีมทั้ง อเล็กซิส ซานเชส เเละ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ทำให้ อาร์เซน่อลได้มองหากองหน้ามาเสริมทีมอย่างเร่งด่วนเพื่อทดแทนการขาดหายไปของกองหน้าของทีม

ด้วยเหตุนี้เองตามรายงานจาก “เดอะมิร์เรอร์” หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษชี้ ชิรูด์ รู้สึกน้อยใจอย่างมากที่สโมสรลดความสำคัญของเขาไปทั้งๆที่ผลงานไม่ขี้เหร่ซัลโว 12 ตุงเป็นรองแค่ อเล็กซิส คนเดียวเท่านั้น

ซึ่งฟุตบอลโลกปี 2018 จะถูกจัดขึ้นกลางปีหน้าทำให้ ชิรูด์ ต้องมองหาต้นสังกัดใหม่เพื่อโอกาศในการลงสนามเเละต้องการทำประตูเพื่อที่จะได้ไปอยู่ในใจของ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศสของเขาเอง

ทีมที่สนใจในตัวของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ก็คือ  โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมดังของฝรั่งเศสพร้อมอ้าแขนต้อนรับเจ้าตัว เเละการันตีตัวจริงให้หากต้องการย้ายมาค้าแข้งที่บ้านเกิด

ข่าวขี่เกี่ยวข้อง : อนาคตของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ พอแล้วกับ อาร์เซน่อล ถึงเวลาต้องไป